5 thanh niên đi ôtô đánh hội đồng người gặp nạn sau TNGT

Thứ Sáu, 26/08/2016, 20:15

Trong lúc mọi người đang tích cực giúp đỡ người gặp nạn thì 5 thanh niên ngồi trên chiếc ô tô trong vụ tai nạn lao tới hành hung người gặp tai nạn.


Vụ tai nạn trên xảy ra vào chiều ngày 26-8, tại thôn 7, xã Đam B’ri, TP Bảo Lộc (Lâm Đồng), nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Lưu (33 tuổi). 

Vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô BKS 52N – 4623, chạy từ hướng Khu du lịch thác Đam B’ri, xã Đam B’ri về hướng TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) thì va chạm với xe gắn máy do anh Nguyễn Văn Lưu (33 tuổi) điều khiển.

Nhóm thanh niên lao tới hành hung anh Nguyễn Văn Lưu

Vụ tai nạn khiến chiếc xe ô tô bên trong có 5 thanh niên lọt nghiêng xuống mương thoát nước, anh Nguyễn Văn Lưu bị ngã.

Người dân địa phương đã nhanh chóng có mặt, hỗ trợ anh Nguyễn Văn Lưu trong cơn hoạn nạn. Lúc này, bất ngờ nhóm thanh niên 5 người ngồi trên xe ô tô hùng hổ lao tới đấm đá tới tấp vào người anh Lưu.

Sự việc chỉ dừng lại khi rất đông người dân kéo tới yêu cầu nhóm thanh niên này không được đánh nữa. Anh Nguyễn Văn Lưu bị nhóm thanh niên đánh bầm dập một số vị trí trên người, ở phần mềm.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm này chiếc xe ô tô chạy với tốc độ cao, trong khi đó chiếc xe gắn máy chở ván gỗ đã dừng sát lề đường nhưng vẫn va chạm.

Kim Ngân
.
.
.