4 người trong gia đình thương vong sau khi va chạm với xe đầu kéo

Thứ Bảy, 13/05/2017, 19:59
Sau cú va chạm, 2 người lớn tử vong tại chỗ, 2 cháu nhỏ đi cùng trên xe gắn máy bị thương.

Khoảng 16h ngày 13-5, tại khối 8, xã Điện Nam Trung, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, xe đầu kéo BKS 43C-092.99 (chưa rõ danh tính tài xế) kéo theo bồn rơ-mooc BKS 43R-017.59 lưu thông trên QL1A theo hướng Tam Kỳ - Đà Nẵng, khi đến địa điểm trên thì rẽ phải sang đường ĐH8 (ngay cạnh Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức) đã xảy ra va chạm với xe máy BKS 92H1-0624 đi cùng chiều và cuốn xe máy vào gầm.

Hiện trường vụ tai nạn.

Hậu quả vụ va chạm khiến 2 người lớn đi trên xe máy tử vong tại chỗ, còn 2 cháu nhỏ chỉ bị thương, may mắn thoát chết. Danh tính 2 nạn nhân tử vong ban đầu được xác định là anh Lại Quang Hồng (42 tuổi) và chị Trương Thị Thúy (33 tuổi, trú tỉnh Đắk Lắk, chị dâu anh Hồng), 2 cháu nhỏ bị thương là Lại Quang Hưng (3 tuổi, con của anh Hồng) và Trần Thị Ngọc Ái (3 tuổi, con của chị Thúy).

Lực lượng CSGT Quảng Nam khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT Quảng Nam đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, cùng đưa nạn nhân bị thương đến bệnh viện và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đông đảo người đi đường theo dõi vụ tai nạn.
Được biết, anh Hồng và chị Thúy từ Đắk Lắk về Quảng Nam để dự đám cưới của nhà người quen tại huyện Thăng Bình. Tai nạn xảy ra khi anh chị trên đường chở 2 cháu nhỏ ra Đà Nẵng tham quan.
Ngọc Thi
.
.
.