Thông tin thêm về vụ xe đầu kéo nổ lốp: 3 nạn nhân là người cùng gia đình

Thứ Bảy, 23/03/2019, 18:00
Bà Diễm cùng con gái và cháu ngoại 2 tuổi đi xe máy trên quốc lộ 30, qua xã Bình Thành (Thanh Bình, Đồng Tháp) thì bị thùng container của xe đầu kéo lật sang bên phải, đè cả 3 người cùng tử vong.

Chiều 23-3, Công an huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) cho biết đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và pháp y, vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người thân trong cùng một gia đình tử vong.

Danh tính các nạn nhân là Trịnh Thị Diễm (38 tuổi) và con gái là Đỗ Thị Diễm Trinh (19 tuổi). Bé trai hai tuổi con của Trinh là Đỗ Huỳnh Gia Bảo (2 tuổi) cũng tử vong. 

Hiện trường vụ tai nạn. 

Cơ quan điều tra đã tạm giữ phương tiện, đang tiến hành lấy lời khai với tài xế Đoàn Xuân Tùng (35 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Bình), người điều khiển xe đầu kéo biển số: 57L-5683.

Theo kết quả điều tra ban đầu, trưa 23-3, tài xế Tùng điều khiển xe đầu kéo và kéo theo rơmóc lưu thông trên quốc lộ 30, hướng từ Hồng Ngự đi Cao Lãnh. Khi đến xã Bình Thành, thùng container phía sau xe đầu kéo bất ngờ bị lật sang bên phải, đè lên 3 bà cháu đang điều khiển xe máy lưu thông cùng chiều, dẫn đến tử vong. 

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế đã rời khỏi hiện trường và đến Công an xã trình báo vụ việc.

Văn Vĩnh - Thanh Phong
.
.
.