Nữ tài xế làm rớt tiền, BOT Cai Lậy xả trạm lần thứ 4 trong ngày

Thứ Bảy, 02/12/2017, 15:59
Sau hơn một giờ đồng hồ xả trạm BOT Cai Lậy đã thu phí trở lại. Tuy nhiên, chưa đến 30 phút đồng hồ sau đã phải xả trạm lần thứ 4. 

Cả hai hướng từ TP Hồ Chí Minh đi các tỉnh miền Tây và ngược lại, các tài xế đều thực hiện việc mua vé và nhanh chóng rời khỏi làn thu phí. Lực lượng thanh tra giao thông cũng đã quay lại khu vực thu phí, làm nhiệm vụ hỗ trợ cho BOT Cai Lậy.

Theo chủ đầu tư BOT Cai Lậy, việc thu phí sẽ được duy trì. Trong tình huống xảy ra ách tắc giao thông, gây ùn ứ trên quốc lộ 1, khu vực thu phí thì sẽ cho xả trạm đến khi nào thông thoáng sẽ thu phí trở lại.

Trước đó, vào trưa cùng ngày, chỉ trong vòng hơn một giờ đồng hồ, BOT Cai Lậy phải xả trạm 3 lần. Một số tài xế sử dụng tiền lẻ hoặc phản đối vị trí đặt trạm cho xe án ngữ tại làn thu phí khiến các phương tiện phía sau ùn ứ, gây ách tắc giao thông buộc BOT Cai Lậy phải xả trạm. 

Sau khoảng 15 phút thu phí trở lại, một nữ tài xế lưu thông theo hướng từ miền Tây đi TP Hồ Chí Minh đã sử dụng tiền lẻ mua vé. Trong lúc đến tiền, nữ tài xế sử dụng tiền 500 đồng để mua vé và liên tục làm rớt tiền. 

Nữ tài xế khiến BOT Cai Lậy xả trạm lần thứ 4. 

Đến 15h30 phút, BOT Cai Lậy đã xả trạm lần thứ 4. Một số hình ảnh CAND Online ghi nhận trước khi xả trạm lần thứ 4. 


Chuẩn bị sẵn tiền lẻ để trả phí.



Văn Vĩnh
.
.
.