Xuân Lan đưa 120 cặp mẹ con lên sân khấu để tôn vinh tình mẫu tử

Thứ Hai, 02/10/2017, 18:53

Siêu mẫu Xuân Lan cho biết, chị sẽ tiếp tục đưa Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior’s Fashion Week (VJFW) trở lại vào giữa tháng 10. Đặc biệt tôn vinh tình mẫu tử, chương trình lần này sẽ quy tụ đến 120 cặp mẹ con và 8 nhà thiết kế, thương hiệu thời trang nổi tiếng.



Với 3 mùa được tổ chức liên tục trong vỏn vẹn 7 tháng, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior’s Fashion Week (VJFW) là một trong những kỷ lục của thời trang trong thời gian gần đây. Tại sự kiện lần thứ tư, ngoài 8 nhà thiết kế, thương hiệu thời trang, chương trình còn có một đội ngũ các nhà thiết kế trẻ cùng bắt tay tạo nên một bộ sưu tập đặc biệt dành cho các bé.

Những người mẫu nhí do Xuân Lan đào tạo sẽ được tung lên sàn diễn

Dự kiến diễn ra trong 3 ngày 13-14-15/10 tại Khu vui chơi giải trí Vietopia, TP Hồ Chí Minh, trong lần tổ chức này, Xuân Lan sẽ dành ngày trình diễn đầu tiên để tổ chức “Ngày hội Mẹ và bé” – một sàn diễn thời trang tôn vinh những người làm mẹ, tình “mẫu tử” với màn trình diễn kết hợp của nhiều cặp mẹ con.

Mẫu nhí trong tuần lễ thời trang trước đó

2 ngày sau sẽ là những màn trình diễn thời trang thực sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của những người mẫu nhí đã qua đào tạo chuyên sâu, bài bản từ Xuan Lan’s Model Academy.

Siêu mẫu còn cho biết, trong hoạt động casting trước đó dành cho các cặp mẹ con, Xuân Lan và ekip đã tìm thấy những gia đình ba thế hệ “bà ngoại - con gái - cháu” hứa hẹn tạo nên những màn trình diễn đặc biệt. 

Hình ảnh khác của mẫu nhí trên sàn diễn 

Ở 2 ngày tiếp theo, Xuân Lan sẽ dành sự ưu tiên cho những học viên của mình – những mẫu nhí đã được đào tạo bài bản, chuyên sâu từ Xuan Lan’s Model Academy. Cô muốn VJFW mùa 4 phải thực sự chuyên nghiệp, từ khâu chuẩn bị âm thanh, ánh sáng, sàn diễn theo chuẩn quốc tế cho đến những người mẫu tham gia biểu diễn dù là mẫu nhí cũng cần thể hiện được năng lực chuyên môn cao.

Hoa Nguyễn
.
.
.