Siêu mẫu Xuân Lan bắt tay học trò mở lớp đào tạo người mẫu

Thứ Bảy, 13/05/2017, 11:14
Siêu mẫu Xuân Lan cho biết, cô chính thức mở lớp đào tạo người mẫu và xây dựng hình ảnh  – Xuan Lan’s Model Academy tại Hà Nội và TP.HCM. Khoá học đầu tiên tại Hà Nội sẽ chính thức khai giảng từ ngày 14-5. Cùng Xuân Lan thực hiện dự án này có khá nhiều học trò nổi tiếng của cô.

Xuan Lan’s Model Academy là trường đào tạo người mẫu chuyên nghiệp được Xuân Lan ấp ủ xây dựng đã nhiều năm sau khi cô quyết định rút lui khỏi sàn catwalk và tập trung vào hoạt động giảng dạy, đào tạo, chỉ đạo catwalk cho các chương trình. 

Đồng hành cùng Xuân Lan có khá nhiều học trò cũ của cô

Xuan Lan’s Academy ra đời là tâm huyết của Xuân Lan cùng nhiều học trò trong việc đem đến cơ hội cho những gương mặt mới triển vọng để tiến gần hơn đến giấc mơ cùng nghề người mẫu. Bên cạnh việc đào tạo kĩ năng catwalk, khoá đào tạo của Xuân Lan sẽ bao gồm cả việc phát triển kĩ năng trình diễn, tạo dáng, chụp ảnh quảng cáo, kĩ năng giao tiếp và đặc biệt quan trọng là kĩ năng xây dựng và phát triển hình ảnh bản thân.

Xuân Lan và các học trò thảo luận về chương trình đào tạo người mẫu mới

Xuân Lan cũng chia sẻ, cùng với việc đem đến kĩ năng cho những gương mặt mới, cô và các học trò cũ cũng mong muốn được tiếp sức cho thế hệ người mẫu trẻ, tạo điều kiện cho những gương mặt triển vọng với điều kiện khó khăn có cơ hội tiếp xúc và cọ xát với nghề.

Đồng hành cùng siêu mẫu lần này có khá nhiều người mẫu nổi tiếng, trong đó, nhiều người từng là học trò của cô: Trang Nguyễn, Nhã Trúc, Quỳnh Châu, Quang Hùng…

Dự kiến, lớp đào tạo đầu tiên sẽ khai giảng tại Hà Nội vào ngày 14/5 và tại TP Hồ Chí Minh  vào ngày 24/6.


N.Hoa
.
.
.