Ca sĩ Hoa Trần đẹp mê hoặc trong MV mới

Thứ Năm, 14/09/2017, 19:14

Sau nhiều năm tạm gác đam mê ca hát để tập trung chăm lo cho gia đình, ngày 14-9, ca sĩ Hoa Trần, vợ của NSƯT Việt Hoàn khiến nhiều người bất ngờ khi tung MV đầu tiên “Bỉ ngạn đỏ”. MV cổ trang với hình ảnh Hoa Trần hóa thân thành Bỉ ngạn đẹp cô liêu, ma mị lập tức gây “choáng” trên cộng đồng mạng.


“Bỉ ngạn đỏ” là MV cover ca khúc  “Tưởng nhớ” - nhạc phim “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa” nổi tiếng, từng “sốt xình sịch” khi phát hành. Ca khúc nhạc phim này do Uất Khả Duy thể hiện đã từng làm rung động trái tim của hàng triệu khán giả yêu thích bộ phim này.

Hình ảnh Hoa Trần đẹp cô liêu trong MV mới

Trước khi tung ra MV, Hoa Trần đã “nhá hàng” một vài hình ảnh của mình trên trang cá nhân của cô trong tạo hình cổ trang pha hiện đại mới lạ, đẹp mê hoặc cùng đoá hoa Bỉ ngạn. Ca khúc được Hoa Trần cover viết về tình yêu đôi lứa chia cắt biền biệt nhưng mãi hướng về nhau như cặp đôi uyên ương đã hoá thành đoá hoa Bỉ ngạn trong truyền thuyết.

MV cổ trang "Bỉ ngạn đỏ" 

Theo truyền thuyết được kể lại, xưa kia trên thiên giới, vị võ tướng tên Hoa và công chúa tên Châu Nhi yêu nhau thắm thiết. Công chúa bị Thiên Đế dự định gả cho Tiên Tôn. Võ tướng Hoa đi đánh trận, chiến thắng vẻ vang, trở về, biết chuyện liền cùng Châu Nhi bỏ trốn. Thiên Đế tức giận cho truy sát tới cùng, khiến đôi uyên ương hoá thành đoá hoa màu trắng tinh khiết. 

Vẻ đẹp pha chút ma mị của Hoa Trần trong MV

Thiên Đế cho thiên binh vạn mã tìm kiếm đoá hoa trắng đến cùng để trừng trị, dùng mọi phép thuật để khiến họ chia lìa, khiến đôi uyên ương đã hoá thành hoa phải trốn xuống địa ngục. Câu chuyện tình bi thương của đôi uyên ương đã làm “chấn động” địa ngục. Để bảo vệ cặp đôi này, một trận chiến dữ dội đã xảy ra. Máu đổ xuống đến đâu, bông hoa nhuộm sắc đỏ kỳ lạ đến đó… Hoa bỉ ngạn mang sắc đỏ đẹp ma mị, mê hoặc cũng được coi là biểu tượng cho tình yêu không gì ngăn cách.

Hình ảnh khác của Hoa Trần

Vốn rất yêu thích câu chuyện của loài hoa đó, Hoa Trần đã mang hình ảnh của loài hoa tình yêu này vào MV để thể hiện những ngụ ý về tình yêu sắt son. Toàn bộ lời Việt của ca khúc đều do Hoa Trần viết lời.

Hoa Trần trong MV "Bỉ ngạn đỏ"

Hoa Trần cho biết cô không có khả năng sáng tác những ca khúc mới nhưng rất thích đặt lời cho các ca khúc nhạc ngoại và cover, đặc biệt là nhạc Hoa. Cô cũng thấy mình hợp với những tạo hình cổ điển, pha chút ma mị, bí ẩn. MV “Bỉ ngạn đỏ” mang hình ảnh xuyên suốt với đoá hoa Bỉ ngạn, hình ảnh người phụ nữ mãi giữ cho mình tình yêu trong lòng, dù giá lạnh, dù cô đơn đến mấy. Đây cũng là MV đầu tiên Hoa Trần muốn khẳng định về biệt tài đặt lời và cover nhạc nước ngoài của mình. Cô sẽ dần dần giới thiệu với công chúng những sản phẩm âm nhạc theo định hướng này của mình. 

N.H
.
.
.