Văn Mai Hương tiết lộ bí mật đặc biệt của hot boy Vietnam Idol Kids

Thứ Hai, 11/07/2016, 09:12
Tối 10-7, đêm bán kết chương trình “Vietnam Idol Kids 2016” đã diễn ra đầy kịch tính với phần tranh tài của Top 5 gồm: Gia Khiêm, Hồ Văn Cường, Jayden, Bảo Trân và Thiên Tùng.

Là thí sinh được đông đảo khán giả yêu mến bởi tính cách vui vẻ, ngoại hình dễ thương cùng giọng hát đầy triển vọng, trong đêm thi quan trọng này, Gia Khiêm tự tin thể hiện ca khúc “Sau tất cả” (st: Khắc Hưng) với phần lời được chỉnh sửa để phù hợp hơn với lứa tuổi và cuộc thi.

Vẫn giữ được sự bản lĩnh, tự nhiên như những lần biểu diễn trước đây, Gia Khiêm còn chinh phục giám khảo, khán giả bởi cách hát nhiều cảm xúc. Trong phần nhận xét, giám khảo Isaac đánh giá Gia Khiêm hát tốt hơn tuần trước, nhưng cần tập trung, lắng đọng nhiều hơn nữa.

Về phía Văn Mai Hương, cô nhận định Gia Khiêm đang ngày càng chững chạc và đã có bản cover hit quốc dân phiên bản nhí hay nhất. Ngoài ra, Văn Mai Hương còn tiết lộ thêm rằng: “Như cô biết khi bước ra cuộc thi này Gia Khiêm không chỉ trở thành một ca sĩ mà còn là một diễn viên nữa”. Bật mí ngẫu nhiên của Văn Mai Hương đã khiến cho khán giả ở trường quay không khỏi bất ngờ còn Gia Khiêm thì vui vẻ gật đầu thừa nhận thông tin đặc biệt mà giám khảo chia sẻ.

Trước khi tranh tài tại bán kết “Vietnam Idol Kids 2016”, diễn viên Thanh Thúy – đại diện Hãng phim Thiên Phúc cũng hé lộ trên mạng xã hội việc “soái ca nhí” Gia Khiêm sẽ diễn xuất và góp giọng trong bộ phim điện ảnh “Sứ mệnh trái tim”.

Được biết, trong dự án điện ảnh mới nhất của Hãng phim Thiên Phúc kết hợp với đạo diễn Đức Thịnh, Gia Khiêm sẽ đảm nhận vai diễn lúc nhỏ của nam nhân vật chính và thể hiện một ca khúc nhạc phim. Hiện tại, Gia Khiêm đang tập trung tập luyện cho đêm chung kết “Vietnam Idol Kids 2016” diễn ra vào ngày 17-6 tới sau khi ghi danh vào Top 4..

Ngoài sự tham gia của Gia Khiêm, bộ phim “Sứ mệnh trái tim” đã chính thức được bấm máy với sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng và các gương mặt triển vọng như: Angela Phương Trinh, Trần Bảo Sơn, Võ Cảnh, Nguyễn Hải Dương, Gia Khiêm, Hứa Thanh Tùng...

“Sứ mệnh trái tim” do Hãng phim Thiên Phúc kết hợp với đạo diễn Đức Thịnh thực hiẹn và CJ CGV phát hành dự kiến sẽ ra rạp toàn quốc vào tháng 11/2016.

PV-Ảnh: Cao Minh Mẫn
.
.
.