Văn Mai Hương trẻ trung rạng ngời chấm Idol Kids

Thứ Tư, 13/04/2016, 10:26
Cùng nhạc sỹ Hoài An và ca sỹ Isacc, Văn Mai Hương đã ngồi vào chiếc ghế nóng cuối cùng của Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên. Nữ ca sỹ “Mona Lisa” cho biết, cô như tìm lại tuổi thơ của mình qua hình ảnh những em bé háo hức đến sân chơi ca hát dành cho thiếu nhi.

Cùng với sự hỗ trợ của nhà sản xuất âm nhạc Aiden và nhà thiết kế Phương My, Văn Mai Hương đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho phần xuất hiện của mình trong vai trò giám khảo.

Trên ghế nóng của Vietnam Idol Kids, Văn Mai Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn về những mong đợi của cô với chương trình: “Thực ra, điều Hương mong muốn nhất là các bậc phụ huynh và các thầy cô không tham gia một cách thô bạo vào việc huấn luyện trẻ em trở thành những chú gà đi thi các cuộc tìm kiếm tài năng. Bởi vì trẻ con tham gia ca hát để được sống trong niềm yêu thích của chúng chứ không phải để áp lực thành gà của ai, sau này sẽ làm ca sĩ ra sao.

Chính vì thế, Hương mong các bé thi Idol Kids sẽ thực sự thoải mái vui vẻ, và chiến thắng chính mình, thực sự nhập cuộc như một cuộc giao lưu kết bạn hơn là những màn thi đấu nảy lửa phân ngôi thứ.

Ngôi thứ nào cũng qua, ngày mai sẽ có người thế vào vị trí đó trong một mùa giải mới. Nhưng tuổi thơ của các em thì chỉ có một, hãy cho các em coi cuộc thi như một kỷ niệm đẹp, để lớn lên tự hào vì mình đã tham gia và thể hiện niềm đam mê đích thực của mình”.

Cùng với công việc giám khảo, cô cũng đang ráo riết chuẩn bị cho lễ ra mắt album mới của mình. Đây sẽ là một sản phẩm âm nhạc đặc biệt của bộ ba mới trên thị trường âm nhạc: Khắc Hưng – Văn Mai Hương – Aiden.

PV
.
.
.