Vân Dung tiết lộ về chuyện tình tay ba với Chí Trung, Quang Thắng

Thứ Tư, 22/08/2018, 17:01
Quen thuộc với khán giả qua nhiều chương trình, đặc biệt là mỗi mùa diễn “Táo quân” cuối năm, 3 danh hài đất Bắc: Vân Dung, Chí Trung, Quang Thắng được dự báo tiếp tục "gây bão" khi hội ngộ trong phần 2 của phim hài ăn khách “Ghét thì yêu thôi”.

Chính thức lên sóng truyền hình vào 21h50 thứ tư và thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3 kể từ ngày 29-8, phần 2 của “Ghét thì yêu thôi” được đảo ngược thành “Yêu thì ghét thôi”. 

Bao gồm 28 tập, trong phần phim này, Vân Dung trong vai bà Diễm, đã kết hôn với ông Quang “quác” gàn dở ( NSƯT Chí Trung). Con gái riêng của bà Diễm là Kim (diễn viên Phương Anh) cũng kết hôn với Du (diễn viên Đình Tú).  

Danh hài Vân Dung cho biết, những phân cảnh diễn xuất tình cảm với Quang Thắng, chị đều phải nhịn cười
Diễm - Vân Dung và Quang "quác" - Chí Trung trong "Yêu thì ghét thôi"
Đạo diễn và dàn diễn viên trong phim giao lưu với báo chí tại Hà Nội ngày 22-8

Danh hài Vân Dung cho biết, đây là lần đầu tiên bộ 3 Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung cùng nhau xuất hiện trong một bộ phim truyền hình dài tập. Tuy nhiên, cũng vì đã phối hợp với nhau rất nhiều lần trong các tác phẩm hài nên khi đóng các cảnh tình cảm với Quang Thắng, nhìn vào mặt, đặc biệt là chiếc mũi to và miệng của bạn diễn, Vân Dung luôn phải nín cười.  

Nhưng với lối diễn xuất chân thật, duyên dáng của cả 2 bạn diễn lâu năm này, nữ diễn viên hy vọng, bộ ba Quang Thắng, Vân Dung, Chí Trung sẽ tiếp tục cuốn hút người xem bằng câu chuyện tình già với nhiều tình huống dở khóc, dở cười mà cũng không kém phần xúc động.

“Yêu thì ghét thôi” do Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam thực hiện, Trịnh Lê Phong đạo diễn, Lê Huyền biên kịch. Ngoài Vân Dung, Chí Trung, Quang Thắng, Phương Anh, Đình Tú, phim còn có sự tham gia diễn xuất của Anh Dũng, Thu Trang, Ngọc Dũng, Hải Anh, Hồng Hạnh, Mạnh Hưng, Duy Nam.


N.Hoa
.
.
.