Hanoi redtours giảm 6 triệu đồng tour Nhật Bản

Thứ Ba, 17/06/2014, 11:45
Mừng khai trương đường bay mới của Vietnam Airlines: Hà Nội - Sân bay Haneda (Tokyo), Hanoi Redtours giảm 6.000.000 đồng tour Nhật Bản trọn gói, giá chỉ còn 25.900.000 đồng.

Đầu tháng 7, Vietnam Airlines sẽ chính thức khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Sân bay Haneda (Tokyo). Nhân sự kiện này, Vietnam Airlines dành số lượng booking, giá vé ưu đãi đặc biệt cho Hanoi Redtours. Nhờ đó, tour trọn gói đi Nhật Bản được giảm giá lên tới 6.000.000 đồng so với thông thường. Theo đó, tour Tokyo - Núi Phú Sỹ - Thung lũng  Owakuchi - phố cổ Asakusa - Đảo nhân tạo Odaiba (4N/3Đ) chỉ còn 25.990.000 đồng. Đây cũng là một trong những chương trình khuyến mại cao nhất trên thị trường tính đến thời điểm này dành cho tour Nhật Bản.

Ngoài điểm cộng về giá, tour trên cũng ghi nhận một trong những điểm bứt phá ngoạn mục so với các sản phẩm Nhật thông thường khác là giờ bay đẹp: bay sáng về tối giúp đảm bảo sức khỏe cho du khách, có nhiều thời gian tham quan cảnh đẹp. Đây cũng là thời điểm tốt để du khách thưởng ngoạn phong cảnh quyến rũ của Nhật Bản vào hạ. Đó là những thác hoa Tử Đằng kết thành mây, rủ trên đầu, mềm, mại dệt thảm trên mặt đất; là những đóa hoa Chi Anh phủ hồng lối đi tô điểm cho ngọn núi thiêng Phú Sỹ thêm phần hấp dẫn; là sắc tím ngắt của cánh đồng Oải Hương nối đuôi nhau đến tận chân trời; là tượng nữ thần tự do đứng duyên dáng bên vịnh Tokyo thơ mộng

Lưu Hiệp
.
.
.