Tài tử Tom Cruise vẫn mê hoặc fan nữ dù đã sang tuổi 56

Thứ Tư, 18/07/2018, 17:46

Tái xuất với vai điệp viên Ethan Hunt trong “Nhiệm vụ bất khả thi” phần 6, tài tử Tom Cruise tiếp tục khiến người yêu điện ảnh  kinh ngạc bởi các pha hành động “mãn nhãn”, dù rằng, anh đã ở tuổi 56.



Đã gần 20 năm kể từ phần phim đầu tiên ra rạp vào năm 1996, đến nay, “Nhiệm vụ bất khả thi” vẫn là series phim hành động – tình báo được yêu thích. 

Nhân vật chính Ethan Hunt đã góp phần quan trọng làm nên tên tuổi của ngôi sao hành động Tom Cruise suốt nhiều năm qua. Ở phần thứ 6 này, “Nhiệm vụ bất khả thi” chủ đề “Sụp đổ” (Tựa gốc: Mission: Impossible – Fallout) vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” khi chỉ sau vài suất chiếu sớm, phim đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi .

Tom Cruise trong phần 6 series phim "Nhiệm vụ bất khả thi"

Theo thông tin trong ngày 18-7  từ CGV- đơn vị phát hành “Nhiệm vụ bất khả thi” phần 6 tại Việt Nam thì phim đang nhận được vô số lời khen từ cộng đồng quốc tế và có điểm số lên đến 93% trên chuyên trang đánh giá phim uy tín Rotten Tomatoes.

Nam tài tử trong vòng vây người hâm mộ khi đến Hàn Quốc ra mắt phim

Được biết, trong phần phim này, cuộc chiến chống lại cái ác của Ethan Hunt cùng các chiến hữu IMF đã, đang và vẫn mê hoặc cả thế giới, đặc biệt là các fan nữ bằng nhiều pha hành động khiến người xem “thót tim” nhưng không nhờ đến các diễn viên đóng thế mà tự mình thực hiện.

Một trong số pha hành động "mãn nhãn" của Tom Cruise trong phim

Đặc biệt, biên kịch kiêm đạo diễn phim - Christopher McQuarrie còn tài tình đặt vào những nhân vật đối trọng với Ethan - những người có đủ thực lực để đe dọa đến một điệp viên phi thường: “thiên tài” khủng bố Solomon Lane, August Walker – sát thủ số một CIA, Erika Sloane – Phó cục trưởng mới của CIA…


N.H
.
.
.