Tom Cruise “bắt” trực thăng, gây náo loạn trung tâm London

Thứ Ba, 16/01/2018, 13:45
Truyền thông Anh ngày 15-1 đưa tin, nam tài tử Tom Cruise đã có mặt ở trung tâm thủ đô London để thực hiện các cảnh quay mạo hiểm cho phần 6 của bộ phim “Mission Impossible” (Nhiệm vụ bất khả thi). Rất nhiều người hâm mộ đã dừng lại để có dịp tận mắt chứng kiến những cảnh quay đã mắt này.
Nam tài tử Tom Cruise đều "tự túc" thực hiện hầu hết những cảnh quay mạo hiểm trong seri phim "Mission Impossible" bởi anh cho rằng đó là phần việc mà nhân vật của anh phải thực hiện.
Cũng chính vì không nhờ tới sự trợ giúp của các cascadeur (diễn viên đóng thế) nên đã có những lần Tom Cruise bị gãy chân, tay và thậm chí là gãy cả xương sườn.
Người dân đã táp xe vào lề đường để xem “thần tượng” trổ tài
Rất nhiều người dân và fan hâm mộ của Tom Cruise đã dừng lại để được tận mắt chứng kiến những cảnh quay đã mắt này.
Tuy nhiên, việc người dân dừng lại đã vô tình gây ùn tắc giao thông.
Nhận thấy việc ùn tắc gây cản trở, tài tử (55 tuổi) đã quyết định dừng cảnh quay, vẫy tay chào mọi người và ra hiệu để mọi người di chuyển.
Mission Impossible 6 được ghi hình tại London, Paris, Ấn Độ và New Zealand. Phần 6 này cũng được đạo diễn bởi Christopher McQuarrie, người từng viết và chỉ đạo Mission Impossible 5. Phần 5 của Mission Impossible - Rogue Nation cách đây 2 năm đã thu về 682,7 triệu USD.
Chia sẻ về bom tấn được kỳ vọng sẽ khuynh đảo phòng vé 2018 này, Christopher McQuarrie tiết lộ Mission Impossible 6 sẽ "phá vỡ truyền thống" và hoàn toàn khác biệt so với các phần phim trước. Mission Impossible 6 không mở màn bằng một trường đoạn hành động hoành tráng mà khán giả sẽ được khám phá thân phận của chàng điệp viên Ethan Hunt.
Paramount cho biết Mission Impossible 6 sẽ được công chiếu vào 27-7 năm nay.
Linh Đan
.
.
.