Slim V đại thắng trong giải thưởng âm nhạc V Line

Thứ Tư, 18/01/2017, 14:37

Sau hàng loạt ấn tượng trong năm 2016, Slim V đại thắng trong V Line Award với giải Best V hot trend (người dẫn đầu xu hướng). Ngay trước thềm lễ trao giải, Slim V còn khiến các fan cuồng nhiệt với màn biểu diễn màn mashup kết hợp giữa các nghệ sĩ Việt Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên cùng các cô gái xinh đẹp T-ara Hàn Quốc.


Sau khi trở thành quán quân The Remix 2016, không chỉ Noo Phước Thịnh mà cả Slim V cũng liên tục thăng hoa trong sự nghiệp.  Noo Phước Thịnh trở thành một trong những gương mặt nổi bật của V biz với rất nhiều giải thưởng âm nhạc.

Slim V biểu diễn cùng nhóm T Ara 

 Slim V cũng từng bước nhanh chóng khẳng định vị trí nhà sản xuất trẻ và là DJ nổi bật trong năm qua với rất nhiều sự kiện: trở thành DJ đầu tiên của Việt Nam được mời diễn tại Asia song Festival, trình diễn trong chương trình EDM của Martin Garrix, DJ hàng đầu thế giới.

Slin V cũng được coi là DJ Việt Nam đầu tiên kết hợp nhạc điện tử với các đạo cụ dân tộc như sáo mèo, guitar, violin, kết hợp dàn nhạc giao hưởng với nhạc điện thử… Coi năm 2016 là màn chạy đà, vừa vào năm 2017, Slim V đã bắt tay ngay vào dự án âm nhạc mới, với một MV được quay ở những địa điểm đẹp nhất Việt Nam…

Slim V nhận giải người dẫn đầu xu hướng của V Line

 Với những nỗ lực không ngừng ấy, tại giải thưởng V Line Award, Noo Phước Thịnh vinh dự được traogiải Best performance, Slim V giành giải Best V hot trend (người dẫn đầu xu hướng).


PV
.
.
.