DJ đầu tiên của Việt Nam được mời tham dự Asia Song Festival

Thứ Tư, 14/09/2016, 16:30
Quán quân The Remix 2016, SlimV xác nhận, anh đã nhận được lời mời chính thức từ Asia Song Festival biểu diễn chính trong chương trình vào ngày 8-10 tại Busan, Hàn Quốc, với tư cách một Dj. 


Với lời mời này, Slim V trở thành Dj Việt đầu tiên xuất hiện tại Asia Song Festival. Hiện tại, hình ảnh của Slim V cũng đã xuất hiện trên các trang, tài liệu giới thiệu về Asia Song Festival của ban tổ chức.

Asia Song Festival là đại nhạc hội nhạc Pop châu Á do Bộ Văn hoá và du lịch Hàn Quốc tổ chức thường niên kể từ năm 2004. Chương trình quy tụ những nghệ sĩ đình đám nhất từ các nước châu Á đến tham gia biểu diễn và ghi hình phát sóng. 

Mỹ Tâm là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia chương trình vào năm 2004. Có khá nhiều ca sĩ Việt Nam cũng được mời tham gia chương trình: Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Linh, Lam Trường, Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, trong lĩnh vực DJ, Slim V lại là lựa chọn đầu tiên.  

Slim V - Quán quân The Remix 2016

Mùa Asia Song Festival năm nay được tổ chức trong 3 ngày, từ 7-10 đến 9-10 tại Busan Hàn Quốc, trong đó ngày 7 và 9-10 là 2 đêm chuyên biểu diễn nhạc Pop dành cho ca sĩ. Ngày 8-10 là một đêm nhạc EDM và Hiphop được trình diễn bởi các DJ/Producer hàng đầu châu Á.

Theo tiết lộ của Slim V, trong chương trình, anh sẽ chơi một set nhạc 45 phút và sẽ giới thiệu với bạn bè quốc tế về âm nhạc Việt Nam. Slim V cũng cho biết, đây là cơ hội ít ỏi có thể chơi nhạc Việt trong một sự kiện quốc tế lớn.

Slim V được giới thiệu trong trang thông tin của ban tổ chức Asia Song Fesstival

Trước đó, Slim V cũng nhận lời mời từ ekip DJ Martin Garrix (DJ số 3 thế giới), tham gia trình diễn của Martin vào ngày 18-9 tại Hà Nội. SlimV là đại diện duy nhất của Việt Nam được DJ Martin Garrix và hãng thu âm của Martin lựa chọn. 

Có 7 DJ biểu diễn trong chương trình. Ngoài Slim V còn có 6 DJ người nước ngoài gồm: Justin Mylo, Mesto, Jay Hardway, Romain rou, Xillix, SlimV và Marti Garix. 


N.H
.
.
.