Siêu mẫu Trịnh Bảo đại diện Việt Nam dự thi "nam Vương" quốc tế

Chủ Nhật, 17/02/2019, 14:01
Theo thông tin từ dự án “Ngôi sao danh vọng”, Giải Đồng siêu mẫu Việt Nam 2018, Trịnh Bảo đã chính thức được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép, trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Mr International 2019 tại Manila, Philippines dự thi. Dự kiến, lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 25-2.

Trịnh Bảo cao 1m84, nặng 80kg, quê ở Hải Phòng, từng học điều khiển tàu biển tại trường Cao đẳng Bách nghệ Hải Phòng. Anh không theo nghề được học mà dành thời gian theo đuổi đam mê gym và nghề người mẫu, trở thành huấn luyện viên gym, người mẫu tự do. 

Năm 2018, Trịnh Bảo quyết định vào TP Hồ Chí Minh, tập trung theo đuổi nghề người mẫu, tham gia cuộc thi Siêu mẫu 2018. Sau khi đạt giải Đồng của cuộc thi, với mong muốn chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp, Trịnh Bảo ứng tuyển vào dự án “Ngôi sao danh vọng” và trúng tuyển, được lựa chọn để tham gia cuộc thi Mr International 2019.

Trịnh Bảo vào TP Hồ Chí Minh theo đuổi nghề người mẫu từ năm 2018

Mr International là 1 trong 3 cuộc thi Nam vương lớn nhất thế giới. Năm 2008, người mẫu Tiến Đoàn đã ghi dấu ấn lớn trong lịch sử tham dự các cuộc thi dành cho nam giới của Việt Nam khi đăng quang cuộc thi này. Năm 2018, đại diện Việt Nam là siêu mẫu Minh Trung tham gia Mr International nhưng chỉ dừng lại ở top 5. 

Việc Trịnh Bảo trúng tuyển vào dự án “Ngôi sao danh vọng” từ cuối năm 2018 và có sự đồng hành, hỗ trợ, chuẩn bị kỹ lưỡng của dự án được hy vọng, siêu mẫu trẻ sẽ thành công trong hành trình chinh phục ngôi vị Nam vương của cuộc thi Mr International 2019. 

Bởi lẽ, trước đó, “Ngôi sao danh vọng” đã gây chú ý lớn khi đưa Nguyễn Phương Khánh trở thành người đẹp Việt đầu tiên trong lịch sử đăng quang Hoa hậu trái đất 2018; Dương Nguyễn Khả Trang đăng quang Quán quân cuộc thi siêu mẫu Quốc tế 2018… 

Siêu mẫu được chọn vào dự án "Ngôi sao danh vọng" năm 2018

Về phía Trịnh Bảo cũng cho hay, anh đã đặt nhiều nỗ lực và quyết tâm cho cuộc thi. Tuy nhiên, siêu mẫu cũng khá lo lắng khi các thí sinh trong danh sách công bố của ban tổ chức cuộc thi năm nay đều rất mạnh và đẹp. Anh xác định mình sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa và hy vọng sẽ mang về danh hiệu cho Việt Nam trong mùa thi này.


N.H
.
.
.