Siêu mẫu Karlie Kloss tiết lộ về BFF nhưng "lơ đẹp" Taylor Swift

Thứ Tư, 04/04/2018, 11:10
Đôi bạn thân "chân dài" nhất nhì Hollywood mới ngày nào còn nắm tay nhau, cùng sải những bước catwalk chuyên nghiệp trên sàn diễn nội y của Victoria Secret nay đã "đường ai nấy rẽ". 
Karlie Kloss cảm thấy may mắn khi hội bạn thân luôn bên cô. 

Karlie Kloss - siêu mẫu 26 tuổi với chiều cao 1m88, vốn nổi tiếng trong giới showbiz nước ngoài bởi hội bạn thân "chất như nước cất" vừa tiết lộ với tạp chí Porter về "nội bộ" và tình cảm sâu sắc của cô dành cho những thành viên trong hội bạn này. 

Karlie chia sẻ: "Bạn hãy tưởng tượng, khi chân ướt chân ráo bước vào nghề, tôi đã gặp vô vàn khó khăn bởi sự cạnh khốc liệt. Nhưng họ - những cô gái của tôi, một số người thậm chí còn đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, đã giúp đỡ và động viên tôi rất chân tình."

Karlie và hai thành viên của hội bạn thân. 

Cựu thiên thần Victoria Secret cũng cho hay, cô cảm thấy mình thực sự may mắn khi đã vun đắp được tình bạn tuyệt vời với những thành viên cùng chung chiến hào. Đó là siêu mẫu các siêu mẫu vừa tài, vừa sắc Jourdan Dunn, Joan Smalls, Toni Garrn, và Lily Aldridge. 

"Tôi biết nếu tôi cần bất cứ điều gì, tôi có thể gọi họ và họ sẽ ở đó vì tôi, giống như bạn bè từ trường mẫu giáo vậy", Karlie nói. 

Các fan hâm mộ đã từng "phát sốt" vì cặp bạn thân dắt tay nhau catwalk trong show Victoria Secret.

Tuy nhiên, có điều gì đó không đúng?! Chắc chắn là vậy, danh sách mà Karlie liệt kê không hề có tên của Taylor Swift - cô bạn thân như hình với bóng thuở nào.  

Điều này lại càng khiến người hâm mộ thêm chắc chắn về sự "giải tán" của Karlie và Taylor, sau khi truyền thông Mỹ công bố một loạt ảnh cho thấy Karlie thường xuyên đi cùng một nữ ca sĩ khác là Katy Perry - người mà Taylor Swift đã dành hẳn một MV để "đã xoáy".  

Cặp đôi trai tài, gái sắc Joshua Kushner và Karlie Kloss. 

Karlie từng cho biết, cô thấy mình nền nã và trầm tính hơn khi chấm dứt một vài mối quan hệ thân thiết trong quá khứ. 

Hiện tại, Karlie Kloss đang rất hạnh phúc với người bạn trai lâu năm của cô là Joshua Kushner – một doanh nhân điển trai và khá “máu mặt”. 

Anh là nhà sáng lập của một dự án khởi nghiệp về sức khỏe và là em trai của Jared Kushner – chồng của Ivanka Trump và đồng thời là cố vấn cho một số vấn đề về cộng đồng của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Như Uyên
.
.
.