Công Vinh khóc nức nở gọi điện cho bà xã, từ giã bóng đá

Thứ Năm, 08/12/2016, 08:40

Sau trận thua của đội tuyển Việt Nam ở trận bán kết lượt về AFF Cup, diễn ra tại sân Mỹ Đìnhvào tối qua (7-12), Công Vinh cũng chính thức tuyên bố từ giã bóng đá.

Trận bán kết lượt giữa hai đội Việt Nam và Indonesia diễn ra trong sự hi vọng có một sự bùng nổ của hàng triệu trái tim người hâm mộ. Tuy nhiên, kết quả chung cuộc 2 - 2 đã tước đi tấm vé vào chung kết của các tuyển thủ Việt Nam.

Sau trận đấu, Công Vinh thông qua trang cá nhân của mình đã chính thức nói lời từ giã bóng đá, để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả. 

Anh viết: “Cảm ơn bóng đá đã cho tôi nếm trải tất cả những cung bậc cảm xúc mãnh liệt nhất. Cảm ơn những cổ động viên người hâm mộ đã luôn ở bên cạnh chia sẻ cùng tôi dù lúc thành công hay cả khi thất bại.. Tôi luôn biết ơn các bạn. Ngày hôm nay là ngày tôi chính thức giã từ sự nghiệp bóng đá của mình, cảm ơn vì tất cả”.

Công Vinh tuyên bố giã từ sân cỏ sau trận thua tối ngày 7-12.

Trước đó, bà xã của anh – ca sỹ Thủy Tiên cũng chia sẻ, đây cũng là lần đầu tiên cô thấy chồng mình khóc. Chia sẻ của Thủy Tiên cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Chia sẻ của Thủy Tiên nhaajnd được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng.

“Bạn ấy gọi về khóc nức nở, lần đầu tiên bạn ấy khóc với mình đấy.. mình bảo không được khóc vì ba đã làm hết sức, hãy tự hào vì những gì mình đã nổ lực cống hiến..dù thắng hay thua thì được gì? 8-9 năm đi cùng ba, mẹ hiểu rằng, bản chất người hâm mộ họ cũng rất "phản bội" họ chỉ cần thắng, lúc thắng họ vui còn nếu thua họ sẽ chửi và yêu cầu nhân tố mới bất chấp mọi thứ họ có thể ném những lời cay độc làm tổn thương và phủ nhận những cống hiến của ba, đủ tổn thương rồi, mệt mỏi rồi, về nhà mẹ sẽ cùng ba bước tiếp con đường mới, chinh phục mới.. đóng cánh cửa này thì cánh cửa khác mở ra. Nếu cả thế giới này phản bội ba thì mẹ sẽ vì ba mà phản bội lại cả thế giới.. bởi, chúng ta là gia đình”, vợ tiền đạo viết.

Thủy Tiên nói rằng, “nước mắt và nụ cười ở trên sân cỏ này.. tôi yêu tình yêu của anh ấy”.

Cốc Vũ
.
.
.