“Sài Gòn đêm thứ 7” chinh phục khán giả bằng “Hoa nắng”

Chủ Nhật, 22/05/2016, 15:06
Tối 21-5, chương trình “Sài Gòn đêm thứ 7” chủ đề “Hoa nắng” đã tạm khép lại với nhiều dư âm ấm áp, tươi vui bởi hàng loạt các ca khúc chứa đầy thông điệp yêu thương mang tên các loài hoa qua sự thể hiện của nhiều nghệ sĩ tên tuổi.


Nữ ca sĩ Hồng Hạnh mở đầu chương trình với những giai điệu tươi vui của ca khúc “Tình hoa bướm” (Nguyễn Hữu Triết). Ca sĩ Phương Thanh cũng đã tái ngộ khán giả của “Sài Gòn đêm thứ 7” với nhạc cảnh “Chuyện đóa hồng” (Nhạc ngoại lời việt: Nguyễn Ngọc Thiện) được dàn dựng công phu, đẹp mắt.

Danh ca Giao Linh chìm đắm trong không khí ưu tư với những ca từ đầy tâm trạng của cô gái đang độ tuổi yêu đương trong ca khúc “Hoa mười giờ” của nhạc sĩ Đài Phương Trang.

Giọng ca trẻ Chi Dân đến với chương trình lần đầu tiên nhưng gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng chất giọng bolero cực ấm trong bản phối mới ca khúc “Hoa tím ngày xưa” (Nhạc: Hữu Châu, thơ: Cao Vũ Thụy Miên). Quán quân của cuộc thi “Hãy nghe tôi hát” – Dương Ngọc Thái đến với chương trình cùng  ca khúc “Hoa trinh nữ” của Trần Thiện Thanh. 

Riêng “Nỗi buồn hoa phượng” - ca khúc nổi tiếng về đề tài học trò và mùa hè của nhạc sĩ Thanh Sơn được Quách Thành Danh – một trong các đối thủ của Dương Ngọc Thái trong cuộc thi “Hãy nghe tôi hát” thể hiện lại…

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của khá nhiều gương mặt được yêu mến khác: Nathan Lee, Thanh Phong, Ngọc Liên, Hà Vân. Nhà thiết kế Thuận Việt lần đầu tiên đem đến chương trình bộ sưu tập áo dài 12 mùa hoa.

Một số hình ảnh tại đêm diễn.

Màn trình diễn thời trang này có sự tham gia của Thùy Linh, Lê Thu An, Tô Uyên Khánh Ngọc, Khánh Phương, My Lê, Ý Nhi, Tạ Hoàng Diễm Phương, Mania, Khánh Ngân và dàn Việt Nam Next Top Model Hoàng Oanh, Lê Thị Phương, Ngọc Thúy. Nhà thiết kế Thuận Việt cũng trực tiếp “góp mặt” bằng tiếng hát của mình và ca khúc “Hà Nội 12 mùa hoa” (Giáng Son)…

“Sài Gòn đêm thứ 7” do Jet Studio và VTV9 phối hợp sản xuất, phát sóng. Dự kiến, chương trình sẽ được tiếp nối vào 20h ngày 18/6 trên kênh VTV9 với chủ đề “Mưa”.

N.H.
.
.
.