'Sài Gòn đêm thứ 7' chủ đề 'Chờ đông'

Thứ Tư, 16/12/2015, 09:09
Hòa trong không khí hứng khởi đón chờ mùa Noel, chương trình “Sài Gòn đêm thứ 7” chủ đề “Chờ đông” sẽ hội ngộ khán giả truyền hình vào 20h ngày 19-12 trên VTV9 cùng những bản tình ca sống mãi với thời gian và không gian đậm màu sắc giáng sinh như những câu chuyện kể đầy hoài niệm về mùa đông mà các nghệ sĩ muốn tâm sự cùng khán giả.

Mở đầu “Chờ đông” sẽ là sự góp mặt của nam ca sĩ Sơn Ngọc Minh. Cựu thành viên V.Music đánh dấu sự trở lại showbit với liên khúc nhạc ngoại lời Việt quen thuộc mang tên “Giáng sinh rộn ràng”.

Đàm Vĩnh Hưng tái xuất với “Chờ đông” của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh.

Ca khúc chủ đề của chương trình “Chờ đông” (Trần Thiện Thanh) sẽ được gửi đến khán giả qua phần biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng. Các ca khúc quen thuộc của nhiều thế hệ: “Bài thánh ca buồn” và “Hai mùa noel” của nhạc sĩ Nguyễn Vũ được thể hiện bởi Randy và ca sĩ Anh Khoa.

Nữ ca sĩ Đông Đào sẽ biểu diễn “Mùa đông hoa đào” – ca khúc được cho là nhạc sĩ Thanh Sơn viết tặng chị.

Ca sĩ Ngọc Ánh của thập niên 1990 cũng trở lại trong tiết  mục biểu diễn kết hợp với Ngọc Tùng – ca khúc “Mùa đông của anh” (Trần Thiện Thanh). Những ca từ đầy da diết trong nhạc phẩm “Khúc dương cầm cho em” (Chí Minh) được thể hiện bởi Nguyên Vũ. Học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng, giọng ca trẻ Phượng Vũ cũng góp mặt với “Vắng anh mùa đông” của Trương Lê Sơn.

Hà Vân góp mặt với “Sương lạnh chiều đông” của Mạnh Phát.

“Mùa đông hoa đào” – ca khúc được nhạc sĩ Thanh Sơn viết tặng riêng ca sĩ Đông Đào một lần nữa được vang lên dưới giọng ca của chính Đông Đào trên sân khấu “Sài Gòn đêm thứ bảy”.

Sơn Ngọc Minh – cựu thành viên của V.Music trở lại bằng phong cách trẻ trung trong liên khúc “Giáng sinh rộn ràng.

Chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của Hà Vân với “Sương lạnh chiều đông” của Mạnh Phát, Đình Nguyên với “Cơn mưa mùa đông” của Hồ Hoài Anh và nhiều tiết mục hài kịch, thời trang khác.

N.H.
.
.
.