Quán quân Project Runway tái xuất trong đêm mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Thu Đông

Thứ Sáu, 27/10/2017, 20:59
Quán quân của chương trình truyền hình thực tế về thời trang Project Runway 2015 – Nguyễn Tiến Truyển sẽ trình diễn trong đêm mở màn của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017 – Vietnam Internationnal Fashion Week Fall Winter 2017 vào tối ngày 31-10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Với bộ sưu tập “Châu Á tương lai”, Nguyễn Tiến Truyển đăng quang Quán quân của chương trình Project Runway 2015. Bộ sưu tập bao gồm 14 mẫu thiết kế độc đáo, sử dụng họa tiết cổ truyền Việt Nam nhưng lại được xử lý tinh tế qua lăng kính hiện đại của Tiến Truyển đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giám khảo Nguyễn Công Trí.

Nguyễn Tiến Truyển và một trong số các mẫu thiết kế năm 2015 

Sau cuộc thi, Nguyễn Tiến Truyển từng bước khẳng định được vị thế của mình trong làng thời trang, trong đó, gây chú ý có màn kết hợp độc đáo của bộ 3 Quán quân Project Runway, gồm Nguyễn Tiến Truyển, Hoàng Minh Hà và Lý Giám Tiền cho ra mắt BST Nestcafe Dolce Gusto trong Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016. 

Với 5 thiết kế góp mặt trong bộ sưu tập này, Nguyễn Tiến Truyển đem đến cho giới mộ điệu thời trang những cung bậc cảm xúc đặc biệt khi thưởng lãm. Mới đây nhất, Nguyễn Tiến Truyển đã thiết kế bộ quốc phục lộng lẫy “Hạt Ngọc Phương Đông” cho người đẹp Bảo Ngọc dự thi Mrs Vietnam World 2017 – Hoa hậu Quý bà Việt Nam Thế giới 2017, giúp Bảo Ngọc mang về giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Một trong số các mẫu thiết kế của Tiến Truyển

Đêm 31-10 là lần đầu tiên Tiến Truyển tham gia Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam với tư cách là nhà thiết kế độc lập. Bộ sưu tập “Nguyễn Tiến Truyển – Men ready to wear fall winter 2017” là một trong những nỗ lực làm mới bản thân của Quán quân Project Runway khi các thiết kế này thân thiện hơn với số đông công chúng. Nhà thiết kế trẻ cho biết, anh muốn làm mới những giá trị xưa cũ với một diện mạo hiện đại hơn, bằng cách kết hợp với những thương hiệu lâu đời có uy tín và chất lượng hiện nay.

Cận cảnh thiết kế "Hạt Ngọc Phương Đông"

Dự kiến, ngoài Tiến Truyển, trong đêm khai màn sự kiện Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017 còn có rất nhiều những bộ sưu tập khác của nhiều nhà thiết kế trong và ngoài nước: NTK Nguyễn Công Trí, NTK Tony Ward, Cory Trần, Thủy Design House, Jorge Duque, CANIFA by Le Ha, Claret Giang Lê… 

N.H
.
.
.