Phố phường Hà Nội tràn ngập đồ Giáng Sinh

Thứ Sáu, 29/11/2019, 21:20
Dù còn gần 1 tháng nữa mới đến dịp Giáng Sinh nhưng ở Thủ đô đã tràn ngập các loại mặt hàng phục ngày lễ này.
Dù còn gần 1 tháng nữa mới đến Giáng sinh những tại nhiều cửa hàng của Thủ đô đã tràn ngập hàng hóa phục vụ có dịp lễ này.
Dạo qua phố Hàng Mã, một trong những địa điểm bán đồ lưu niệm trang trí nổi tiếng của Thủ đô không ít người có thể ngỡ Giáng Sinh dường như đã ở rất gần.
Theo ghi nhận của phóng viên vào ngày 29-11, đồ chơi cũng như đồ trang trí Giáng sinh năm nay khá đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng.
Giá cả cũng rất đa dạng, một cây thông Noel có kích thước lớn có thể tới tiền triệu, nhưng loại vừa hoặc nhỏ thì chỉ vài trăm ngàn. 
Ngay từ hôm nay cũng đã có nhiều gia đình đi mua sắm cho dịp lễ này. 
Trong đó có không ít em bé được cha mẹ cho đi theo để lựa đồ...
Giáng Sinh vốn là ngày lễ gắn liền với những người phương Tây hoặc những người theo đạo Thiên Chúa, Tin Lành... nhưng cùng với sự giao thoa văn hóa dịp lễ này càng ngày càng được nhiều gia đình Việt hưởng ứng.
Giáng Sinh được mặc định gắn liền với sự vui vẻ nên những món đồ ngộ nghĩnh luôn được nhiều người ưu tiên mua sắm...
Theo truyền thống của Phương Tây thì vào ngày lễ Giáng sinh thường được tổ chức vào tối 24--12 và kéo sang ngày 25-12. Mọi người sẽ dành tặng cho nhau những món quà đặc biệt và tặng nhau những câu chúc ngọt ngào, bên cạnh đó thì vào ngày này các bạn nhỏ thường được các Ông già Noel tặng quà.
Thanh Anh
.
.
.