Phim hoạt hình cấm trẻ dưới 13 tuổi gây “sốt” phòng vé

Thứ Hai, 16/01/2017, 18:07
Bộ phim hoạt hình Nhật Bản cấm trẻ dưới 13 tuổi “Your name – Tên cậu là gì” đang trở thành hiện tượng gây “sốt” phòng vé tại Việt Nam khi thu hút hơn 37.000 lượt khách đến rạp trong 3 ngày đầu công chiếu, mang về doanh thu hơn 3,6 tỷ đồng.


Chỉ trong 3 ngày đầu tiên công chiếu tại Việt Nam, bộ phim hoạt hình Nhật Bản “Your name – Tên cậu là gì” đã trở thành hiện tượng gây “sốt” phòng vé khi thu hút hơn 37.000 lượt khách đến rạp. 

Đây là bộ phim hoạt hình Nhật Bản đầu tiên được “dán nhãn” cấm khán giả dưới 13 tuổi trên thị trường Việt Nam.

Cảnh trong phim hoạt hình ăn khách "Tên cậu là gì"

 Với hơn 3,6 tỷ đồng tiền vé, phim đang đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé tại Việt Nam. Thời điểm này, tại thị trường Hàn Quốc, “Tên cậu là gì” cũng dẫn đầu về doanh thu với hơn 17 triệu USD, hấp dẫn hơn 2,4 triệu khán giả mua vé và vẫn đang được dự đoán sẽ tiếp tục là phim có doanh thu cao nhất trong những ngày sắp tới.

Một cảnh trong phim

Tại Nhật Bản, “Tên bạn là gì” từng “làm mưa làm gió” thị trường điện ảnh khi chỉ đứng thứ hai trong top 10 phim hoạt hình có doanh thu cao nhất trong lịch sử phim hoạt hình Nhật. 

Cơn sốt này được lý giải là do câu chuyện phim hấp dẫn được giới trẻ và phản ánh đúng tâm tư của người Nhật. Phim có nhiều cảnh đẹp... như mơ. Âm nhạc chinh phục cảm xúc, đa dạng trong tiết tấu, giai điệu. Những đánh giá tích cực từ phía người xem cũng như giới chuyên môn đang tạo ra một sự kỳ vọng của khán giả về tượng vàng Oscar dành cho “Tên cậu là gì”. 


N.H
.
.
.