Lần đầu tiên phát hành phim hoạt hình cấm khán giả dưới 13 tuổi

Thứ Năm, 12/01/2017, 17:46

“Your name – Tên cậu là gì” bộ phim hoạt hình Nhật Bản đầu tiên do CJ CGV Việt Nam phát hành có gắn mác C13 (phim cấm phổ biến tới khán giả dưới 13 tuổi) sẽ chính thức ra rạp vào 13-1. 

CJ CGV Việt Nam - đại diện nhà phát hành chính thức của bộ phim hoạt hình Nhật Bản “Your name – Tên cậu là gì” cho biết, bộ phim đầu tiên do CJ CGV Việt Nam phát hành có gắn mác C13 (phim cấm phổ biến tới khán giả dưới 13 tuổi) sẽ chính thức ra rạp vào 13-1. Nhà phát hành cũng nhấn mạnh, bộ phim sẽ được trình chiếu phiên bản trọn vẹn, không cắt bất kỳ phân cảnh nào.  

Một số hình ảnh trong phim "Tên cậu là gì"

 “Tên bạn là gì” thuộc dòng hoạt hình khoa học viễn tưởng. Bộ phim kể về Mitsuha – nữ sinh trung học sống ở một thị trấn nhỏ của vùng Itomori. Luôn chán chường với cuộc sống tẻ nhạt ở vùng thôn quê, Mitsuha ao ước kiếp sau được làm một anh chàng đẹp trai sống ở thủ đô Tokyo sôi động. Trong khi đó ở Tokyo, anh chàng Taki rất hài lòng với cuộc sống và công việc làm thêm ở một nhà hàng Italy sau giờ học. Tuy vậy, hằng đêm cậu vẫn mơ thấy mình trong cơ thể một cô gái thôn quê. 

Cho đến thời điểm Sao Chổi tiến gần tới trái đất, Taki và Mitsuha bỗng bị hoán đổi cơ thể. Cứ cách một ngày, Taki lại trở thành Mitsuha khám phá cuộc sống vùng quê và ngược lại, Mitsuha làm anh chàng nam sinh Tokyo háo hức với cuộc sống nơi đô thị ồn ào. Cứ thế, câu chuyện của Mitsuha và Taki diễn ra dẫn dắt khán giả đến những tình huống đặc biệt, dù cả hai chưa bao giờ gặp mặt hay thậm chí là biết tên của nhau.

Tại Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, “Tên bạn là gì” đang tạo cơn sốt phòng vé. Tại Nhật Bản, phim mang về cho nhà sản xuất 288,8 triệu USD, tại  Hàn Quốc, doanh thu cũng đã cán mốc 8,1 triệu USD, thu hút 1,18 triệu lượt người xem.

N.Hoa
.
.
.