Phạm Hương mang quốc phục hình chim hạc, tre, trúc dự thi Hoa hậu hoàn vũ

Thứ Tư, 09/12/2015, 14:27
Bộ trang phục dân tộc lấy ý tưởng từ chim hạc, cây tre, lá trúc của nhà thiết kế Thuận Việt vừa được hoa hậu Phạm Hương và ê kip quyết định lựa chọn để trình diễn trong phần thi trang phục dân tộc, cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015 tại Mỹ.

Thuận Việt là nhà thiết kế có duyên với các người đẹp Việt dự thi Hoa hậu có quy mô thế giới. Trước Phạm Hương, năm 2008, nhà thiết kế này từng thực hiện “Vũ khúc hạc” cho hoa hậu Thùy Lâm, năm 2011 là phục trang cho Hoàng My, năm 2012 là áo dài thổ cẩm cho hoa hậu Diễm Hương và năm 2013 là bộ áo dài sen cho hoa hậu Trương Thị May.

Về phục trang cho Phạm Hương, Thuận Việt cho biết, anh chỉ có một tháng để lên ý tưởng, thiết kế và chọn kiểu dáng. Cho rằng nét đẹp của Phạm Hương rất hiện đại nên khi quyết định chọn thiết kế trang phục truyền thống cho cô, Thuận Việt quyết định chọn tông màu đen, trắng để Phạm Hương lựa chọn.
Phạm Hương trong trang phục áo dài cô chọn dự thi trình diễn trang phục dân tộc.
Cả hai đều được may bằng tơ gấm, có họa tiết chim hạc được thêu thủ công bằng chỉ tơ, lá trúc được thêu bằng chỉ ép nhũ vàng, cổ và tay áo được đính kết pha lê ánh kim cao cấp. Đi đôi với bộ áo dài là chiếc mấn hình chim hạc được mạ vàng nguyên chất, vừa có sự mạnh mẽ, vừa thể hiện sự hài hòa, uyển chuyển, mềm mại...

Dự kiến, Phạm Hương sẽ trình diễn trang phục này vào đêm 16-12.

N.H.
.
.
.