Hoa hậu Phạm Hương khoe nhan sắc tại Mỹ

Chủ Nhật, 06/12/2015, 11:15
Bước sang ngày thứ 3 dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tại Mỹ, đại diện Việt Nam – Hoa hậu Phạm Hương đã nhanh chóng hòa nhập vào cuộc thi và bắt đầu để lại nhiều sự chú ý.

Đại diện của Phạm Hương cho biết, hiện tại các thí sinh đang gấp rút thực hiện phần chụp ảnh và phỏng vấn đầu tiên của cuộc thi. Ngày 6/12 các người đẹp mới chính thức hội tụ trong buổi tiệc chào đón các thí sinh. Đây cũng là thời điểm xuất hiện đầy đủ các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Hoa hậu Phạm Hương tại Mỹ.

Phạm Hương đã hoàn thành phần chụp ảnh cho ban tổ chức để đăng lên website chính thức. Cô được khen ngợi có khả năng tạo dáng tốt trước ống kính. Phạm Hương cũng được chọn tham gia khá nhiều những hoạt động của ban tổ chức như ghi hình cho kênh truyền hình… Ở cùng phòng với cô là đại diện Thái Lan. Người đẹp này còn rất trẻ, dễ thương và là người giản dị.

Đại diện Việt Nam đánh giá cao các thí sinh khác về thái độ chuyên nghiệp, tự tin và luôn biết cách tạo nên sự khác biệt. Trong đó, ấn tượng nhất là các người đẹp đại diện của Mỹ, Venezuela, Pháp, Philippines, Dominica Republic, Thái Lan…

Phạm Hương cũng chia sẻ rằng bản thân thấy rất ấm áp và có nhiều động lực khi nhận được sự yêu thương và động viên của khán giả Việt Nam cũng như cộng đồng mạng. Đọc những lời khen, lời góp ý chân thành khiến cô có thêm động lực để thể hiện tốt nhất. Phạm Hương cũng cảm ơn mọi người và mong tất cả tiếp tục ủng hộ cho Phạm Hương và các thí sinh khác của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Một số hình ảnh khác của Phạm Hương và các hoa hậu tham gia cuộc thi:

N.H. – N.Tr.
.
.
.