Nối tiếp các đàn chị, các "quán quân" chuẩn bị ra biển lớn

Chủ Nhật, 03/07/2016, 12:48
Sau thành công của Mâu Thủy ở nước ngoài, các quán quân mùa 5 và 6 là Quang Hùng, Nguyễn Oanh và Hương Ly sẽ là 3 gương mặt được BeU Models “ngắm” để đưa ra thị trường thời trang quốc tế.

Tháng 6 vừa qua, BeU Models chính thức đưa quán quân mùa 4 Mâu Thủy sang New York làm việc với Wilhelmina Models - một trong những công ty người mẫu hàng đầu quốc tế và liên tiếp trúng được những hợp đồng trình diễn thời trang lớn.

Hương Ly.

Trước Mâu Thủy, các bậc đàn chị là Quán quân mùa 1 Trang Khiếu, Quán quân mùa 2 Hoàng Thùy, Á quân mùa 3 Kha Mỹ Vân, Á quân mùa 4 Chà Mi cũng đã thu được nhiều thành công lớn tại thị trường ngoại.

Tạ Quang Hùng.

Trong lần trả lời báo chí mới đây, bà Lê Thị Quỳnh Trang - Giám đốc sản xuất của chương trình Vietnam’s Next Top Model kiêm CEO Công ty quản lý người mẫu BeU Models cho biết, ngay sau những thành công của Quán quân mùa 4 là Mâu Thủy, chúng tôi đã có kế hoạch phát triển tiếp theo cho các Quán quân mùa 5 và 6 là Quang Hùng, Nguyễn Oanh và Hương Ly”.

Nguyễn Oanh.

Bà Trang cũng nói thêm, trong năm nay, khi Quán quân mùa 7 chính thức được lộ diện, BeU Models cũng sẽ tiếp tục sát cánh, tạo điều kiện cho các người mẫu phát triển sự nghiệp như một người mẫu quốc tế”.

Đậu Dung
.
.
.