Nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc chào Xuân Kỷ Hợi 2019

Thứ Bảy, 26/01/2019, 18:10

Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2019, để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của du khách, Công viên Hồ Tây sẽ tổ chức chương trình “Chào Xuân Kỷ Hợi 2019” với nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc, những hoạt động vô cùng hấp dẫn.


Trong nhịp sống vốn bận rộn, nhiều lo toan nên những giây phút dành cho gia đình và người thân ngày càng ít lại. Vì thế, thời điểm tiễn giao năm cũ, đón chào năm mới cũng là thời điểm mọi người đều muốn cùng những người thân yêu nhìn lại một năm đã qua để hướng đến một năm mới nhiều ước vọng với những điều tốt đẹp hơn.

Hướng đến chủ đề “Hương Sắc Bốn Mùa”, Công viên Hồ Tây được trang trí mô phỏng những nét đặc trưng của bốn mùa trong năm ở mỗi miền của đất nước: Xuân, Hạ, Thu, Đông với thông điệp “Bốn mùa đều là mùa yêu thương và sum vầy”.

Du khách sẽ được đắm mình trong sắc Xuân với hoa Đào, Quất ngày Tết; hay sắc hồng của hoa Sen mùa Hạ; Hoa cúc của mùa Thu; Hay trải nghiệm mùa Đông ở vùng núi Tây Bắc…

Đặc biệt, trong các ngày từ Mùng 1- Mùng 6 Tết, chương trình nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn như múa lân sư rồng, hát văn, hát quan họ, múa dân gian, ảo thuật, âm nhạc đường phố…sẽ mang lại một không gian Tết trọn vẹn cho quý khách.

Ngoài ra, từ ngày 5/2-17/2/2019, Giá vé trọn gói vui chơi công viên Mặt Trời giảm 40% chỉ còn 105.000đ dành cho mọi khách hàng cao từ 0,9m trở lên. Khách cao dưới 0,9m được miễn phí.

Vé trọn gói này, Quý khách sẽ được tham gia chương trình “Chào xuân Kỷ Hợi – Hương Sắc Bốn Mùa”, được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc và thỏa sức vui chơi, thử sức và khám phá rất nhiều trò chơi vô cùng hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm du xuân lý tưởng trong dịp Tết Nguyên Đán 2019.


Lưu Hiệp
.
.
.