10 gương mặt tranh tài Vòng Gala Vietnam Idol 2016

Thứ Ba, 19/07/2016, 21:10
Sau vòng Studio, 10 gương mặt xuất sắc nhất sẽ cùng nhau bước vào vòng Gala 1 với chủ đề “Tự tin tỏa sáng” để giành ngôi vị quán quân của Vietnam Idol năm nay.


Nguyễn Tùng Dương – Hotboy của Vietnam Idol 2016

Sinh năm 1992 tại Hà Nội, được thừa hưởng khả năng vẽ bởi bố mẹ đều là nghệ nhân gốm của Bát Tràng, thế nhưng, âm nhạc mới thật sự là niềm đam mê lớn mà chàng trai này theo đuổi. Không chỉ sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, nền tảng kiến thức âm nhạc bài bản, giọng hát tình cảm và khả năng biến hoá trong cách xử lý ca khúc lẫn phong cách trình diễn đã giúp anh lôi cuốn ban giám khảo lẫn khán giả.

Y Lux–Cô gái có nụ cười trẻ thơ

Sinh năm 1995 tại Kon Tum, Y Lux tự nhận mình “hơi khùng”. Tạm gác lại công việc của một nhân viên pha chế để toàn tâm toàn ý cho Vietnam Idol, Y Lux chia sẻ, đến với âm nhạc ngoài thoả mãn niềm đam mê của bản thân, cô gái dân tộc Bana còn muốn viết tiếp giấc mơ ca hát của mẹ mình.

Janice Phương –Cô gái Phillipines muốn chinh phục khán giả Việt

Sinh năm 1988  tại Manila (Phillipines), Janice Phương đã Nghêu ngao ca hát từ khi mới 5 tuổi. Ban đầu cô đến Việt Nam đơn giản là đi hát để kiếm tiền phụ giúp gia đình, nhưng sự thân thiện và mến khách của con người nơi đây đã níu giữ cô gái này ở lại. Cũng chính âm nhạc đã giúp Janice Phương tìm được người đàn ông của đời mình, một guitarist trong ban nhạc.

Phạm Việt Thắng –Nhân tố đặc biệt của Vietnam Idol 2016

Sinh năm 1994 tại Hải Dương, Phạm Việt Thắng gây ấn tượng bởi sự nam tính, mạnh mẽ và phóng khoáng trong giọng hát lẫn tính cách. Việt Thắng được đánh giá là một ẩn số thú vị của mùa thi năm nay.

Nguyễn Ngọc Thảo Nhi – Trở lại với hình mới tại Vietnam Idol 2016

Sinh năm 1996 ở Huế, Thảo Nhi “được” giám khảo Thu Minh gọi là “Cô bé ủ rũ”. Tuy nhiên, đó là câu chuyện bên ngoài sân khấu. Bước lên sân khấu, Thảo Nhi lại mang đến một hình ảnh của một cô gái tuổi 20 tràn đầy năng lượng, vui vẻ, thoải mái và chinh phục khán giả bằng giọng hát nội lực và giàu cảm xúc.

Đinh Quang Đạt – Quyết tâm thử thách bản thân ở Vietnam Idol

Sinh năm 1996 tại Hải Phòng, là Sinh viên Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Với Đạt, Vietnam Idol như một bài thi mà ở đó, anh sẽ cố gắng hết mình để đối mặt và vượt qua các thử thách của chương trình.

Ngô Thanh Huyền – Cô gái mạnh mẽ và cá tính tại Vietnam Idol

Sinh năm 1995 tại Thanh Hoá, Thanh Huyền hiện là sinh viên Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Là một trong số ít thí sinh có kinh nghiệm trên sân khấu, Thanh Huyền luôn mang đến những bất ngờ cho ban giám khảo lẫn khán giả qua mỗi vòng thi bởi khả năng biến hoá khá đa dạng của mình.

Trần Bá Duy – Phát hiện thú vị của Vietnam Idol 2016

Sinh năm 1994 tại Bình Định, Bá Duy Mong muốn theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp từ khi bước vào cấp 3. Ngoài công việc phụ ở quán bún bò cùng mẹ, thời gian còn lại anh dành tất cả cho âm nhạc. Có biệt danh là “Duy bún bò” từ khi tham gia Vietnam Idol, thế nhưng chàng trai này cho biết, bún bò không phải là món ăn yêu thích của anh, mà là những món ăn mẹ nấu.

Đỗ Hồng Trà My –Giọng hát tiềm năng của Top 10

Sinh năm 1994 tại Hà Nội, Trà My tự nhận bản thân có nhiều mâu thuẫn. Tiếp xúc với âm nhạc khá muộn và mãi đến khi vào Đại học, Trà My mới lần đầu bước lên sân khấu trong cuộc thi văn nghệ đầu khoá của trường để trình diễn trước đông khán giả. Nỗ lực để vượt qua “chứng sợ đám đông”, dù chưa thật sự làm chủ sân khấu nhưng chính tính nghệ sỹ và giọng hát đầy nội lực đã đưa cô gái này đến gần hơn với khán giả.

Hoàng Thiên Minh Trị - Sự trở lại đầy bất ngờ của chàng bác sĩ tăng động

Sinh năm 1987 tại Thành phố Hồ Chí Minh, là bác sỹ thẩm mỹ nội khoa. Minh Trị là thành viên lớn tuổi nhất trong ngôi nhà chung của Vietnam Idol. Niềm đam mê âm nhạc vẫn luôn cháy bỏng trong anh và trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ để đưa anh trở lại chinh phục giấc mơ Vietnam Idol năm nay.

Cốc Vũ
.
.
.