Nhạc sĩ Trần Tiến kể “Chuyện tình” sau tin đồn bạo bệnh

Thứ Sáu, 22/01/2021, 15:04
Sáng 22/1, nhạc sĩ Trần Tiến có mặt tại Hà Nội, gặp gỡ báo chí chuẩn bị cho đêm nhạc của ông và người bạn thân, nhạc sĩ Thanh Tùng. Ồng khỏe mạnh, nói cười và còn ngẫu hứng hát sáng tác mới mà ông đùa tương lai sẽ là bệnh nhân ca “Không gục ngã’ được ông viết trong những ngày nằm trên giường bệnh.


"Chuyện tình" là dự án âm nhạc với những câu chuyện được kể bằng âm nhạc bởi những nhạc sĩ hàng đầu theo format đậm phong cách sang trọng, trữ tình và lãng mạn. Mỗi show diễn là một câu chuyện viết nên bởi hơn một nhạc sĩ. Mỗi người là một cá tính riêng trong âm nhạc nhưng sẽ được hòa quyện để viết nên một câu chuyện tình hoàn chỉnh với nhiều cung bậc cảm xúc. Khán giả sẽ được thỏa mãn khi hòa mình cùng những ca khúc mà mình yêu thích đồng thời tận hưởng những hương vị mới lạ, những bài hát chưa từng được ra mắt mà các nhạc sĩ sẽ giới thiệu trong chương trình.

Nhạc sĩ Trần Tiến và cố nhạc sĩ Thanh Tùng sẽ bắt đầu cho chuỗi âm nhạc “Chuyện tình” bằng những bản tình ca bất hủ của mình. Nhạc sĩ Trần Tiến chia sẻ, đêm nhạc cũng sẽ giới thiệu những ca khúc mới của ông như “Không gục ngã” do ca sĩ Trần Thu Hà hát. 

Nhạc sĩ Thanh Tùng và Trần Tiến đều nổi tiếng là người có tâm hồn phóng khoáng, lãng du nhưng mỗi người lại có một cách kể chuyện bằng âm nhạc khác nhau. Nếu như Trần Tiến là gã du ca, lang bạt với những bản tình ca đậm chất rock thì Thanh Tùng lại như chàng nhạc sĩ hào hoa, có chút lãng đãng khi kể chuyện tình. Trần Tiến là lửa rừng rực cháy và đầy ngẫu hứng với "Sắc màu", "Giấc mơ Chapi"… thì Thanh Tùng như dòng nước mát lành róc rách chảy với "Chuyện tình của biển", "Câu chuyện nhỏ của tôi", "Lối cũ ta về", "Mưa ngâu"...

Sự xuất hiện của nhạc sĩ Trần Tiến tại Hà Nội đã xóa tan đi những nghi ngờ, lo lắng về bệnh tình của ông. Ông khẳng định, mình đã vượt qua bệnh tật và có sức khỏe tốt. 

"Sức khỏe của tôi hiện tại tốt. Nếu muốn biết tôi khỏe hay không thì mấy chàng cao to kia (các phóng viên ảnh- PV) lên đọ tay với tôi. Nhạc sĩ Dương Cầm có thi sáng tác giai điệu với tôi không? Mỗi sáng, tôi vẫn chạy 3 vòng, mỗi vòng 600m, vẫn tập khí công để hát, vẫn đủ thông minh, tỉnh táo để nói chuyện với các bạn những câu chuyện tử tế trong cuộc đời", nhạc sĩ Trần Tiến hóm hỉnh nói.

Đêm nhạc “Chuyện tình” sẽ diễn ra vào ngày 7,8/3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

PV
.
.
.