Người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu Thế giới, Trần Tiểu Vy dừng top 30

Thứ Bảy, 08/12/2018, 21:17
Cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2018 đã chính thức tìm được chủ nhân của chiếc vương miện danh giá, đó chính là Vanessa Ponce De Leon, người đẹp đến từ Mexico. Ứng cử viên của Việt Nam tham gia cuộc thi này là Trần Tiểu Vy đã dừng chân ở top 30 trong tiếc nuối. 
Tân Hoa hậu Thế giới 2018 Vanessa Ponce De Leon. 

Sau một tháng với nhiều hoạt động, tối 8-12, đêm chung kết cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 đã chính thức diễn ra tại Trung Quốc. Trải qua các phần "Dances of the World", ứng xử, trong giây phút quyết định, MC của chương trình đã xướng tên Vanessa Ponce De Leon, người đẹp đến từ Mexico trở thành tân Hoa hậu Thế giới. 

Trước đó, trong phần thi ứng xử, đại diện đến từ Mexico đã nhận được câu hỏi về việc nếu trở thành tân Hoa hậu thì cô sẽ làm gì để giúp những người khác. Vanessa Ponce De Leon cho biết, cô đã luôn giúp đỡ mọi người và kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Mexico, cô vẫn tiếp tục làm điều đó suốt ba năm qua, thông qua các hoạt động gây quỹ xã hội. 

Vanessa Ponce De Leon sinh năm 1992, cao 1,73 m. Người đẹp từng thắng Mexico's Next Top Model năm 2014. Cô đạt thành tích tốt ở nhiều giải phụ như Top Model, Head to Head Challenge (đối đầu), dự án nhân ái, truyền thông. Cô là ứng viên được đánh giá cao ngay từ đầu nên kết quả không quá bất ngờ. Vanessa Ponce nhận vương miện từ người tiền nhiệm - Hoa hậu Ấn Độ Manushi Chhillar.

Điều thú vị tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay chỉ có một Á hậu và danh hiệu đó đã thuộc về người đẹp Thái Lan - Nicolene Limsnukan. Trong phần thi ứng xử, Nicolene Limsnukan đã trở lời rằng, sức mạnh cần có khi trở thành Hoa hậu Thế giới đó là niềm đam mê và tình yêu cho từng dự án mình tham gia.

Top 5 gồm Belarus, Jamaica, Mexico, Uganda và Thái Lan.

Về phía đại diện Việt Nam, Trần Tiểu Vy dù giành tấm vé vào Top 30, sau khi là một trong năm người chiến thắng "Hoa hậu nhân ái" nhưng đã nuối tiếc dừng chân, không thể góp mặt trong Top 12 chung cuộc. 

Miss World là cuộc thi nhan sắc lâu đời nhất thế giới, do Eric Morley sáng lập tại Anh năm 1951. Cùng Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe), Hoa hậu Quốc tế (Miss International) và Hoa hậu Trái Đất (Miss Earth), Hoa hậu Thế giới (Miss World) được xếp vào nhóm "Big 4" (bốn cuộc thi lớn và danh tiếng nhất thế giới).

Một số hình ảnh tại cuộc thi chung kết Miss World ở Tây Á, Trung Quốc. 

Trần Tiểu Vy bên cạnh người đẹp Tanzania.
Khoảnh khắc Hoa hậu Thế giới 2017 Manushi Chhillar trao lại chiếc vương miện danh giá cho người đẹp tới từ Mexico. 
Các người đẹp trình diễn tại đêm chung kết. 
Tiểu Vy lọp top 5 Hoa hậu Nhân ái. 
N.U
.
.
.