Lộ diện trang phục dạ hội của Hoa hậu Tiểu Vy Missworld 2018, đập tan tin đồn “quê mùa, sến sẩm”

Thứ Hai, 19/11/2018, 15:27
Trong bộ ảnh mới nhất vừa được công bố, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã xuất sắc thể hiện thần thái “Beauty queen” đúng chuẩn thế giới. Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo và body nóng bỏng, Hoa hậu Tiểu Vy khéo léo lựa chọn trang phục dạ hội lộng lẫy tôn lên vóc dáng của mình tại Miss world 2018.

Trước đó, Hoa hậu Tiểu Vy cũng đã “hé lộ” loạt trang phục mang đến cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay. Tuy nhiên, một số trang phục của cô không được người hâm mộ đánh giá cao, tổng thể diện mạo Tiểu Vy không ăn nhập, thậm chí có phần sến sẩm.

Ngắm những bộ trang phục lộng lẫy đẳng cấp “Beauty queen” của Hoa hậu Tiểu Vy tại Miss World 2018. 

Lần “hé lộ” này, là những chiếc đầm dạ hội đã được NTK Lê Thanh Hoà thiết kế riêng cho Tiểu Vy mang đến Miss World 2018, giúp cô toả sức hút như một vị nữ thần đầy kiêu hãnh. Ở Vy toát lên một vẻ đẹp thanh tú, quý phái, sang trọng mà hiếm có cô gái ở tuổi 18 nào có được. Nhan sắc 18 tuổi đang được kỳ vọng rất lớn tại đấu trường sắc đẹp Miss World 2018.

Tại Miss World 2018 sẽ có giải thưởng phụ được tính từ điểm truyền thông trên các phương tiện: website, lượng tương tác trên fanpage, Twitter Miss World – Vietnam, lượng vote trên Mobstar app. Người thắng giải truyền thông sẽ có cơ hội tiến sâu vào đêm chung kết Miss World. Hiện nay, người hâm mộ đang rất tích cực bình chọn cho Hoa hậu Tiểu Vy, đây cũng là tình cảm và sự kỳ vọng của khán giả Việt Nam đối với đại diện lần này tại Miss World.

Hoài Thu
.
.
.