“Người Dơi” Ben Affleck và Jennifer Garner chính thức đệ đơn ly dị

Thứ Sáu, 14/04/2017, 10:40

Ngày 13-4, Ben Affleck và Jennifer Garner, một trong những cặp đôi quyền lực nhất Hollywood đã chính thức đệ đơn ly dị sau hơn 2 năm ly thân.

Jennifer Garner và Ben Affleck thời còn mặn nồng. Ảnh Internet

Nữ diễn viên nổi tiếng với bộ phim “Alias” (Bí danh) đã nộp đơn lên tòa và ngay sau đó, “Người Dơi” của “Justice League” đã đưa ra động thái trả lời của mình lên Tòa Thượng thẩm Los Angeles. Nam tài tử cho biết, giữa họ có quá nhiều sự khác biệt không thể dung hòa và cuối cùng quyết định “đường ai nấy đi”.

Cả hai người, đều là những minh tinh hạng A của Hollywood, đang nỗ lực giành quyền nuôi con, trong đó có 2 cô con gái Violet (11 tuổi), Seraphina (9 tuổi) và cậu con trai Samuel (5 tuổi).

Ben Affleck và Jennifer Garner, cả hai năm nay đều 44 tuổi, cùng diễn chung trong bộ phim nổi tiếng “Daredevil” năm 2003 và tiến tới hôn nhân năm 2005. Thông tin về sự tan vỡ hạnh phúc của một trong những cặp đôi vàng của màn bạc Mỹ này có từ lâu, tuy nhiên, đến tháng 6-2015, sau 10 năm chung nhà thì họ cân nhắc nộp đơn ly dị lên tòa.

“Sau rất nhiều suy nghĩ và cân nhắc, chúng tôi cùng nhận ra rằng giữa chúng tôi có quá nhiều sự khác biệt và cuối cùng cũng phải quyết định ly hôn. Chúng tôi nguyện sẽ vẫn đi cùng nhau trên con đường tương lai với tư cách là bạn bè và cùng nhau cam kết chăm sóc những đứa con của chúng tôi. Tôi hy vọng quyền riêng tư của chúng có thể được tôn trọng trong khoảng thời gian hết sức nhạy cảm này,” Ben và Jennifer nói trong một cuộc gặp gỡ báo chí hồi năm 2015.

Theo TMZ, Affleck và Garner không có thỏa thuận trước khi kết hôn, điều này có nghĩa là họ sẽ chia đều tài sản mà họ có được sau khi kết hôn, và có khả năng vụ việc sẽ được giải quyết mà không cần sự can thiệp của tòa án mà chỉ cần một hòa giải viên. Cũng theo trang TMZ, cặp đôi này vẫn đang đàm phán giải quyết các vấn đề tài chính. Tuy nhiên, theo luật của California, việc chia tách tài sản có thể được hoàn thành chỉ trong vòng 6 tháng.

Duy Tiến
.
.
.