Phong cách của bà Michelle Obama sau khi rời Nhà Trắng

Thứ Ba, 27/06/2017, 10:35
Trong thời gian ông Barack Obama đương nhiệm, phong cách thời trang của bà Michelle Obama luôn thu hút công chúng bởi sự giản dị nhưng không kém phần nhã nhặn và thanh lịch. Hãy cùng ngắm phong cách thời gian của bà Michelle sau khi rời khỏi cương vị Đệ nhất Phu nhân.

Nụ hôn Burgundy

Ông Barack Obama đã dành cho vợ mình một nụ hôn yêu thương tại Nhà Trắng, trước khi ông kết thúc nhiệm kỳ Tổng thống của mình ngày 20-1.

Bà Michelle Obama đã vận một bộ váy màu Burgundy thanh lịch của nhà thiết kế Jason Wu, cùng đôi giày cao gót màu đen. 

Người phụ nữ hiện đại
Ảnh: Getty Images. 

Sau khi rời khỏi Nhà Trắng, cánh săn ảnh đã bắt gặp bà Michelle cùng chồng ăn trưa tại một nhà hàng ở New York hôm 10-3.

Có vẻ, bà Michelle rất ưa chuộng những gam màu trầm. Lần này, bà chọn cho mình phong cách có phần "doanh nhân thành đạt". Bộ trang phục trở nên thời thượng hơn với đôi khuyên tai tròn to bản.

Ảnh: GC Images. 

Phong cách "color blocked"

Tại một hội nghị của Viện Kiến trúc Mỹ ở Orlando hôm 27-4, bà Michelle Obama với vai trò là một khách mời đã vận một chiếc váy theo phong cách "những khối màu", thể hiện rất đúng tinh thần của hội nghị.

Ảnh: Getty Images. 

Cổ điển

Hôm 3-5 tại Chicago, xuất hiện tại hội nghị bàn về kế hoạch tương lai của Trung tâm Tổng thống Obama, bộ váy theo phong cách cổ điển tay chuông, màu đen trắng đã giúp bà Michelle tôn lên sự thanh lịch và duyên dáng.

Ảnh: Getty Images.

Năng động

Có vẻ như sau khi rời khỏi Nhà Trắng, bà Michelle rất "đắt show". Bà thường xuyên được mời tới các chương trình truyền hình để chia sẻ kinh nghiệm.

Trong đó, buổi trò chuyện với các sinh viên của chương trình MTV với chủ đề "Ngày vào đại học", bà đã ăn mặc rất năng động với chiếc áo phông của Princeton, quần jean, giày thể thao và một chiến cardigan dáng dài.

Ảnh: Getty Images. 

Rất "mốt"

Gần đây, áo sơ mi thắt đai là phong cách được cả làng thời gian thê giới ưa chuộng và bà Michelle cũng rất nắm bắt.

Tại hội nghị thượng đỉnh về sức khỏe người dân Mỹ diễn ra tại thủ đô Washington D.C, bà đã mặc một chiếc sơ mi dài phá cách thắt đai rất "mốt".

Ảnh: Getty Images.

Thân thiện

Bà Michelle nổi tiếng là người rất thân thiện, và điều này càng được thể hiện rõ qua bộ trang phục đi dạo phố của bà tại Italia hôm 20-5 vừa qua. Một chiếc áo hồng lệch vai trẻ trung, quần jean rách và túi chéo của Jimmy Choo.

Ảnh: Toscana Photos. 
L.B (Ảnh)
.
.
.