Nam ca sĩ Hoàng Bách đi giày cao gót nhảy flashmob kêu gọi bình đẳng giới

Thứ Hai, 06/03/2017, 13:20

Cựu thành viên nhóm nhạc AC&M, ca sĩ Hoàng Bách khiến người dân và du khách tại Hà Nội ngạc nhiêu khi đi giày cao gót nhay flashmob, trổ tài nấu ăn… kêu gọi thực hiện bình đẳng giới.

Những hoạt động "không giống ai" của Hoàng Bách diễn ra khi anh tham sự kiện cộng đồng "Vì những người phụ nữ quanh ta - Nam giới quan tâm và chia sẻ". Đây là hoạt động hướng đến Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 do tổ chức UN Women thực hiện tại Hà Nội.

Nam ca sĩ thay giấy cao gót chuẩn bị nhảy tập thể

Chia sẻ tại sự kiện, Hoàng Bách cho biết, sau hai năm đồng hành cùng các chiến dịch bình đẳng giới, anh thấu hiểu hơn những hi sinh lớn lao của mẹ ruột mình. Bà là một ca sĩ có giọng hát đẹp và phải lùi một bước trong sự nghiệp, giấc mơ đó để chăm lo cho gia đình. Do đó, anh mong muốn được chứng kiến những người phụ nữ xung quanh như vợ hay con gái mình có thể hoàn thành được nguyện vọng của họ.

Hoàng Bách nhảy flashmob trên giày cao gót

Cũng trong khuôn khổ chương trình,  Hoàng Bách cùng con trai Tê Giác trình bày ca khúc mới “Vì nụ cười em”. Để chứng minh những việc phụ nữ làm được thì đàn ông cũng làm được, nam ca sĩ đã  đi  giày cao gót và gia nhập đội nhảy flashmob và trổ tài nấu ăn trước sự chứng kiến của hàng trăm người tham dự chương trình.

Câu chuyện về người mẹ của Hoàng Bách khiến nhiều người xúc động

Hoàng Bách trổ tài nấu ăn để chứng minh những gì phụ nữ làm được thì đàn ông cũng làm được
N.H
.
.
.