Hoàng Bách đưa con trai đi xuyên Việt làm MV tặng vợ

Thứ Bảy, 04/03/2017, 19:29

Ca sĩ Hoàng Bách, cựu thành viên của nhóm nhạc AC&M cho biết anh vừa cùng con trai Tê Giác trải qua hành trình dài qua 31 tỉnh, thành Việt Nam. Đây là chuyến đi nhằm thực hiện MV “Vì nụ cười em”, phục vụ chiến dịch “Vì phụ nữ quanh ta” và tặng vợ nhân dịp 8/3.

MV “Vì nụ cười em” do Hoàng Bách sáng tác và trình bày. MV được thực hiện thuộc khuôn khổ chiến dịch "Vì phụ nữ quanh ta" – HeForShe của tổ chức UN Women mà anh giữ vai trò đại sứ trong hai năm qua.

Hoàng Bách cho biết, anh vô cùng tâm đắc với thông điệp của chiến dịch này: “Điều quan trọng nhất của cuộc sống dành cho những người xung quanh chúng ta những nụ cười và niềm vui”. Thông điệp gợi nhắc anh về tổ ấm nhỏ với người vợ đảm và cậu con trai nhỏ của mình. Họ chính là người mỗi ngày mang đến cho Hoàng Bách niềm vui và nụ cười. 

Hai cha con ca sĩ Hoàng Bách trong chuyến đi xuyên Việt thực hiện MV "Vì nụ cười em"

Bài hát "Vì nụ cười em" vừa là lời cảm ơn tổ chức UN Women, vừa là quà tặng anh dành cho người vợ yêu thương của mình. Nam ca sĩ chia sẻ, nếu không có vợ ở bên cạnh, chăm lo cho anh một cuộc sống gia đình êm ấm, chắc chắn anh sẽ không đủ cảm xúc và chất liệu để viết nên bài hát này. Trong lời bài hát, Hoàng Bách đưa ra nhiều lời cam kết sẽ luôn bên cạnh người phụ nữ yêu thương, mặc cho thời gian trôi qua và nhiều thử thách của cuộc sống. Anh đã liên tưởng đến thời khắc vượt cạn của vợ khi chấp bút viết nên ca từ của ca khúc này…

Nam ca sĩ cũng cho biết, trong MV, con trai Tê Giác cũng đồng hành cùng anh trong suốt quá trình thực hiện. Hai cha con di chuyển trên một hành trình rất dài, qua 31 tỉnh, thành phố trên cả nước. Anh cũng mong muốn, cùng với chuyến đi  là dịp giúp con trai có cơ hội được thăm thú cảnh đẹp, học những điều hay của quê hương...


N.H
.
.
.