Hoa hậu Mai Phương Thúy, ca sĩ Uyên Linh tự sự tuổi 30

Thứ Sáu, 02/02/2018, 18:46

Hoa hậu Mai Phương Thúy và ca sĩ Uyên Linh sẽ hội ngộ bạn đọc trong dự án sách đặc biệt ra mắt vào đúng dịp Tết Nguyên Đán 2018: “1987+: 30 chưa phải là Tết". Đây là một trong những cuốn sách do nhà  báo Nick M chủ biên và đã làm nên kỷ lục nhỏ khi tái bản đến lần thứ 3 trong 2 tháng với số lượng bản in lên đến 10.000 cuốn. 


Tập 2 của sách tiếp nối với nhóm tác giả sinh năm 1987 và 1988. Trong đó, khá nhiều người là những gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Nổi  bật có hoa hậu Mai Phương Thúy. Hiện tại, Thúy đã rời showbiz được ba năm để chuyên tâm vào công việc kinh doanh và đầu tư tài chính. 

Phác họa hoa hậu Mai Phương Thúy - một trong số tác giả của tập sách

Đăng quang năm 18 tuổi, từng là cái tên “hot” với truyền thông trong nước, năm 2018, Mai Phương Thúy bước sang tuổi 30 nhưng vẫn tâm niệm: “30 sao phải khác 17?”. Trong tập sách này, cô sẽ chia sẻ về cuộc sống hiện tại, những suy nghĩ của cô về xã hội hiện đại. Slogan của Mai Phương Thúy trong cuốn sách là: “Tuổi 17, ta muốn đi thám hiểm cả thế giới nhưng từ 30 trở đi là thời gian để khám phá chính bản thân mình”. 

Ca sĩ Uyên Linh

Đồng hành cùng Mai Phương Thúy có ca sĩ Uyên Linh. Uyên Linh sinh vào ngày 31-12-1987. Trong cuốn sách, nữ ca sĩ chia sẻ câu chuyện về thời cô còn là nữ sinh Học viện Ngoại giao (Hà Nội) đi làm gia sư, chạy bàn quán café, buôn quần áo và đi thi các cuộc thi âm nhạc sinh viên để kiếm tiền. 

Bìa sách "1987+: 30 chưa phải là Tết"

Cuộc thi Vietnam Idol 2010 đã làm  thay đổi cuộc sống của Uyên Linh. Khi bước sang tuổi 30, nhìn lại chặng đường đã qua,cô coi đó là “độ tuổi tuyệt vời bởi khi đó, mình luôn biết bản thân muốn gì. Cảm xúc đôi khi có thể đi lạc nhưng tới tầm tuổi ấy, ta sẽ biết nghĩ cho người đối diện nhiều hơn”.

Nhà báo Nick M - người chủ biên tập sách

Tham gia trong cuốn sách còn có nhà sản xuất kiêm DJ SlimV, phượt thủ đi khắp thế giới với chiếc xe máy biển số 63 - Trần Đặng Đăng Khoa, Hồng Mi (con gái lớn của nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân và NSƯT Chiều Xuân), diễn viên Võ Thành Luân và dự án "Nhà của thời thanh xuân" dành cho người câm điếc ở Đà Lạt…

N.H
.
.
.