Hoa mắt với "Phòng Quốc yến" đãi Tổng thống Pháp của vợ chồng ông Trump

Thứ Ba, 24/04/2018, 17:12

Dailymail ngày 24-4 đưa tin, Đệ nhất Phu nhân Melania Trump, người lên kế hoạch cho bữa tiệc tiết lộ sẽ sử dụng những bộ đồ bát đĩa sứ tại Nhà Trắng, có từ thời hai cựu Tổng thống Bill Clinton và George H.W.Bush. 


Tối ngày 24-4 (giờ địa phương), Tổng thống Donald Trump và Đệ nhất Phu nhân Melania Trump sẽ chính thức đãi Quốc yến chào đón Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và phu nhân đang có chuyến thăm chính thức nước Mỹ.

Được biết, đây là lần đầu tiên bà Melania lên kế hoạch cho bữa Quốc Yến chào mừng cấp Nhà nước, chính vì thế, Đệ nhất Phu nhân đã cẩn thận lựa chọn từng chi tiết trang trí cho bữa tiệc.
Phía hành lang bên ngoài phòng tiệc, bà Melania đã đặt những bình hoa anh đào khổng lồ để tạo cảm giác tươi mới và nhẹ nhàng khi những vị khách vừa bước chân vào
1.200 cành hoa anh đào đã được sử dụng để chào đón Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cùng phu nhân Brigette và 130 vị khách cấp cao
Bà Melania và thư ký truyền thông Rickie Niceta đang kiểm tra các khâu chuẩn bị. 
Phía bên trong, cả phòng tiệc rực sáng một màu vàng ánh kím rất sang trọng.
Theo chia sẻ từ phía Đệ nhất Phu nhân, những bộ đồ bát đĩa sứ cao cấp này đã có từ thời hai cựu Tổng thống Bill Clinton và George H.W.Bush.
"Màu vàng ánh kim thể hiện sự sang trọng. Ngoài ra, ánh nến nhẹ nhàng sẽ góp phần tạo nên một không gian ấm cúng và thân thiện", bà Melania cho hay.
Với gout thẩm mỹ thuộc hàng top, bà Melania khéo léo lựa chọn quả cầu hoa trắng pha xanh rất tinh tế.
Thực đơn của bữa tiệc chiêu đãi cũng được trang trí đúng chủ đề vàng ánh kim rất ton-sur-ton. Các vị khách sẽ được thưởng thức những món ăn thượng hạng có phần fusion theo phong cách nước Pháp của bếp trưởng Nhà Trắng.
Món khai vị bao gồm bánh phomai dê, ăn kèm với mứt cà chua, vụn bánh quy bơ và rau diếp non. Sườn cừu mùa xuân cùng với cơm thảo mộc nấu từ gạo vàng thượng hạng Carolina Gold sẽ được lựa chọn để phục vụ món chính. Cuối cùng, các vị khách quý sẽ được phục vụ món tráng miệng bao gồm bánh tart quả xuân đào và kem bơ.
Linh Đan (Ảnh)
.
.
.