Màn cầu hôn “độc nhất vô nhị” của MC Thành Trung

Thứ Hai, 20/03/2017, 15:43

Dù là người hoạt ngôn và từng dẫn rất nhiều chương trình trang trọng nhưng MC Thành Trung lại không chọn những câu từ màu mè, hoa mỹ nhất để cầu hôn vợ. Ngược lại, anh ngỏ lời một cách rất hài hước.


“Ngọc Hương, em có đồng ý trở thành Sen, Na, Nụ, Thắm, Tươi, Hồng, Mít, để chăm sóc cuộc đời anh và các con của anh không?

Đấy là tên của tất cả các bà giúp việc đã từng làm ở nhà anh. Anh mong rằng em không những yêu anh, lấy anh, mà còn chăm sóc cho anh, lo toan cho gia đình của anh giống như những người đã từng làm ở nhà anh. Em nghĩ sao? Yên tâm, lương cao lắm”. 

Lời cầu hôn “không giống ai” này đã khiến Ngọc Hương vừa bối rối, xúc động, vừa buồn cười, ngượng ngùng không nói nên lời. Nam MC lại nhanh trí “hỗ trợ” bạn gái trong những giây phút khó nói như cách anh vẫn làm trong những chương trình truyền hình trực tiếp: “Gật đầu là được rồi!” và anh đã ngay lập tức nhận được sự đồng ý của cô.

MC Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương bắt đầu tìm hiểu nhau từ tháng 7-2013 nhưng đến tháng 1-2014, cả hai mới chính thức nói lời yêu. Lễ thành hôn của MC Thành Trung và vợ sắp cưới sẽ diễn ra vào ngày 22-3 sắp tới tại Hà Nội.

Một số hình ảnh mà MC Thành Trung chia sẻ.
Cốc Vũ
.
.
.