MC Thành Trung “gạt đi nước mắt trên mi... anh cười"

Thứ Hai, 11/07/2016, 13:15
Thành Trung “gạt đi nước mắt” của mình sau tai nạn bị giật túi xách vào chiều qua, để hoàn thành hai show dẫn trực tiếp quan trọng là Nhân tố bí ẩn và đêm chung kết EURO tại SVĐ Phú Thọ, TP.HCM.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Thành Trung đăng tải đoạn chia sẻ gây chú ý mạng xã hội. Người dẫn chương trình X-Factor cho biết hơn 10 năm ra vào Sài Gòn, đây là lần đầu tiên anh nếm trải cảm giác bị giật túi xách. Sự việc xảy ra vào lúc 15h15 ngày 10-7, tại nhà thi đấu Phú Thọ, đường Lý Thường Kiệt, quận 11, khi MC hoàn thành buổi tổng duyệt chương trình Nhân tố bí ẩn. 

Trong chiếc túi chéo mà Thành Trung bị kẻ gian lấy mất, ngoài giấy tờ, ví tiền, giấy khai sinh của con, còn những kỷ niệm vô giá liên quan đến người mẹ của mình.   

Thế nhưng, anh đã dẹp bỏ hết những tâm lý đấy, xuất hiện trên sân khấu một cách chuyên nghiệp và bản lĩnh nhất. Nếu không được cung cấp, biết trước thông tin này trên trang cá nhân của anh thì chắc có lẽ không ai biết anh đã trải qua sự việc như thế. 

Trong live show 4 Nhân tố bí ẩn tối qua, với phong cách thời trang lịch lãm  và biến hóa từ hai màu tối giản trắng-đen, Thành Trung cùng Gil Lê đã có những màn tung hứng ăn ý trong chương trình, mang đến cảm giác dễ chịu cho khán giả. 

Đồng thời, anh cũng chính là chiếc cầu nối cho các vị trong ban giám khảo cùng các thí sinh để có những đánh giá, động viên cho các thí sinh đầy thuyết phục, cũng như có những màn tranh luận vô cùng sôi nổi. 

Thành Trung hiện là một trong những MC ăn khách nhất hiện nay.

Sau Nhân tố bí ẩn, chàng MC tiếp tục cháy hết mình tại SVĐ Phú Thọ trong đêm chung kết EURO với hơn 5000 khán giả tại đây. Anh cũng chia sẻ những hình ảnh của mình cùng người hâm mộ anh cùng cuồng nhiệt với môn thể thao vua này.

Thành Trung hiện là một trong những MC ăn khách nhất hiện nay, nhất là khi xuất hiện tại các chương trình truyền hình thực tế. Dù là một sự việc không vui, nhưng một lần nữa nó khẳng định được dấu ấn và bản lĩnh của hình ảnh của một MC chuyên nghiệp. Thành Trung đang xây dựng một hình ảnh MC chuyên nghiệp lẫn phong cách dẫn dắt và cả chất thời trang lịch lãm.

Cốc Vũ
.
.
.