Lộng lẫy "dạ vũ thần tiên” kỉ niệm thành lập trường quân sự Nga

Thứ Tư, 12/12/2018, 16:17
Nhân dịp kỉ niệm 75 năm thành lập các Trường Quân sự Suvorov và 76 năm thành lập Trường Hải quân Nakhimov (Nga), các học viên quân sự xuất sắc đến từ khắp nước Nga và một số quốc gia khác như Trung Quốc, Hàn Quốc, và Áo đã hội tụ tại Gostiny Dvor, quận Kitai-gorod, Moscow để tham dự "dạ tiệc thần tiên" này. 
Các cô gái xuất hiện lộng lẫy trong những bộ váy dạ hồi trắng và đỏ , còn các chàng trai sẽ vận bộ sắc phục đúng với ngành học của mình. 
Buổi "dạ tiệc thần tiên" này quy tụ hơn 1.000 học viên xuất sắc của các trường quân sự trên khắp nước Nga, cũng như một số quốc gia khác như Tây Ban Nha, Hy Lạp, Trung Quốc ... 
Được biết đây là một sự kiện thường niên được tổ chức nhằm kêu gọi quyên góp cho các cô nhi viện. Chính vì thế, chương trình còn có sự góp mặt của các thanh thiếu niên có thành tích học tập xuất sắc tới từ nhiều cô nhi viện tại Nga

Dạ vũ Kremlin Cadet Ball diễn ra tối 11-12 tại hội trường Gostiny Dvor, vốn là tòa án thương mại cũ của Moscow, nằm ngay gần điện Kremlin.

Với những bạn trẻ từ các nước khác tham dự, đây là cơ hội để trải nghiệm sự đa dạng của truyền thống văn hóa nước Nga. Tất cả mọi người sẽ cùng khiêu vũ trên nền nhạc tứ tấu đặc trưng của "xứ sở bạch dương".
Sự kiện đánh dấu 75 năm thành lập các Trường Quân sự nội trú Suvorov lâu đời nhất nước Nga và 76 năm thành lập Trường Hải quân Nakhimov.
Đại tướng Nikolai Antoshkin, thành viên Hạ viện Nga cắt bánh mời mọi người.
Dạ tiệc này bắt đầu được tổ chức từ năm 2012. 
Nhà tổ chức chương trình Yulia Kirpichnikova và Đại tướng Nikolai Antoshkin. 
Linh Đan (Ảnh: TASS/EPA)
.
.
.