Live show Lệ Quyên- Những tình khúc Lam Phương: Sân khấu sử dụng nghệ thuật sắp đặt

Thứ Sáu, 23/12/2016, 18:07
Lệ Quyên cho biết, Lệ Quyên và êkip mong muốn đem đến cho khán giả những tiết mục ấn tượng và hấp dẫn nhất. Đặc biệt, sân khấu sẽ dàn dựng nghệ thuật sắp đặt, không sử dụng kỹ thuật ánh sáng phức tạp, và âm nhạc trữ tình sâu lắng sẽ đem đến cho khán giả một đêm diễn đầy mầu sắc rất khác cho âm nhạc của Lam Phương.

 

 

Chiều ngày 23-12 tại Hà Nội, ca sĩ Lệ Quyên cho biết, tại live show Lệ Quyên- Những tình khúc Lam Phương, lần đầu tiên Quyên sẽ biểu diễn nhiều bài hát yêu thích nhất của nhạc sĩ Lam Phương mà không gặp bất cứ trở ngại nào. 

Lệ Quyên đã chia sẻ về lần cô được gặp gỡ nhạc sĩ Lam Phương, “Chú Lam Phương còn bảo chú còn đến tận 200 bài hát chưa bao giờ công bố, nếu có duyên chú sẽ cho tôi hát. Đó là niềm vinh dự lớn lao cho một ca sĩ thuộc thế hệ mới như tôi.” Lệ Quyên nói.

Đồng thời, đây là show diễn không có MC, Lệ Quyên sẽ là người dẫn dắt câu chuyện theo từng chủ đề bài hát. Tại buổi gặp mặt, Lệ Quyên đã chia sẻ về lần cô được gặp gỡ nhạc sĩ Lam Phương, “Chú Lam Phương còn bảo chú còn đến tận 200 bài hát chưa bao giờ công bố, nếu có duyên chú sẽ cho tôi hát. Đó là niềm vinh dự lớn lao cho một ca sĩ thuộc thế hệ mới như tôi.” Lệ Quyên nói.

Lệ Quyên sẽ chính thức ra mắt abum Lệ Quyên- Lam Phương. 12 ca khúc trong album cô đã chọn lựa rất kỹ lưỡng để có thể thể hiện sự đa dạng, độc đáo nhất trong cuộc đời sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương. 

Chia sẻ về đêm diễn, Lệ Quyên cho biết, Lệ Quyên và êkip mong muốn đem đến cho khán giả những tiết mục ấn tượng và hấp dẫn nhất. Đặc biệt, sân khấu sẽ dàn dựng nghệ thuật sắp đặt, không sử dụng kỹ thuật ánh sáng phức tạp, và âm nhạc trữ tình sâu lắng sẽ đem đến cho khán giả một đêm diễn đầy mầu sắc rất khác cho âm nhạc của Lam Phương.

Tại đây, Lệ Quyên sẽ chính thức ra mắt abum Lệ Quyên- Lam Phương. 12 ca khúc trong album cô đã chọn lựa rất kỹ lưỡng để có thể thể hiện sự đa dạng, độc đáo nhất trong cuộc đời sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương. Cô cũng cho biết, khi cô chia sẻ và xin phép nhạc sĩ ra mắt album Khúc Tình Xưa và khi nghe thử, nhạc sĩ cũng rất thích. “Album ra mắt, người đầu tiên tôi gửi tặng chắc chắn phải là chú!”, cô nói.

Live show Lệ Quyên diễn ra vào hồi 20h ngày 4-1-2017 tại Cung Văn hoá hữu nghị Việt Xô

Lưu Hiệp
.
.
.