Lệ Quyên “Nam tiến” cùng album “Nếu như ngày đó”

Thứ Ba, 08/12/2009, 11:26
“Nếu như ngày đó” - album thứ 3 của Lệ Quyên, cũng là album để giới thiệu chính thức giọng hát Lệ Quyên tại TP HCM, sau khi cô quyết định di chuyển vào TPHCM lập nghiệp.

“Nếu như ngày đó” cũng là album đầu tiên do chính Lệ Quyên biên tập và thực hiện, với 10 ca khúc của các nhạc sĩ Hoàng Nhã, Lê Anh Dũng, Hà Quang Minh, Trương Lê Sơn, Tuấn Nghĩa, Từ Huy, Minh Nhiên, Tường Văn & Quang Mẫn. Phần hòa âm do Tấn Phong, Huỳnh Nhật Tân, Thanh Phương thực hiện.

Album này thêm một lần nữa khẳng định rõ nét hơn sự lựa chọn không gian của Lệ Quyên: Những ca khúc Pop ballad gửi gắm nhiều tự sự và những trải nghiệm của cuộc sống, hạnh phúc và tình yêu. Với thế mạnh là giọng hát đầy cá tính, nội lực, cùng sự lựa chọn bài tinh tế, Lệ Quyên, đầy tự tin và hào hứng khi ra mắt sản phẩm đầu tiên do chính mình thực hiện.

“Nếu như ngày đó” và “Tha thứ cho em” là hai trong số 10 ca khúc mà Lệ Quyên đặt nhiều hy vọng nhất trong album bởi Quyên đã từng rất xúc động khi thu âm 2 ca khúc này. Lệ Quyên tâm sự “như thấy được chính mình ở trong từng câu từng chữ của ca khúc, những cảm xúc riêng tư nhất mà Quyên vẫn cất giấu cho riêng mình nay đã được sẻ chia trong không gian âm nhạc của chính mình”.

Album “Nếu như ngày đó” đánh dấu sự dịch chuyển cuộc sống cũng như âm nhạc của Lệ Quyên. Dịch chuyển là một thử thách nhưng cũng sẽ chứa đựng nhiều điều hy vọng mới. Quyên đang từng bước vượt qua những khó khăn ban đầu để ổn định cuộc sống và hòa mình vào dòng chẩy nghệ thuật sôi động của thành phố.

“Nếu như ngày đó” đã khởi động đầu tiên cho chuỗi dự án cùng tên. Bởi ngay sau khi phát hành album, Quyên và ê kíp của mình sẽ tiếp tục triển khai dự án này theo sự gắn kết liên hoàn mà trước mắt là những chuyến đi dài, giới thiệu và ra mắt album một cách chuyên nghiệp tại các tỉnh thành trong nước và nước ngoài cùng nhiều dự án mà theo những người tổ chức “sẽ được công bố khi hoàn thành từng giai đoạn”

PV
.
.
.