Khai mạc triển lãm nghệ thuật Art in the Forest 2016

Thứ Bảy, 22/10/2016, 17:10
Ngày 22-10 tại Vĩnh Phúc, Flamingo Đại Lải đã diễn ra lễ khai mạc Không gian nghệ thuật Flamingo - Art in the Forest 2016. 


Tại đây, trưng bày 5 tác phẩm điêu khắc cùng 14 tác phẩm hội hoạ. Tất cả đều thể hiện rõ nét sự đồng điệu giữa nghệ sĩ với thiên nhiên, đó là nhận thức về cuộc sống được trải nghiệm trong quá trình xây dựng và thực hiện tác phẩm, là cầu nối giữa quá khứ, hiện tại và tương lai. 

Khai mạc Triển lãm không gian nghệ thuật Flamingo - Art in the Forest 2016
Nghệ sĩ Shoichi Fukushi biểu diễn múa đương đại bên tác phẩm “ Rừng tia nắng”

Thăm quan các tác phẩm điêu khắc và triển lãm hội họa du khách được trải nghiệm đặc biệt trong tìm hiểu tác phẩm “Rừng tia nắng” bằng chất liệu gỗ Lim của nhà điêu khắc Nhật Bản Mukai Katsumi 74 tuổi, cùng với màn múa Đương đại Butoh do nghệ sĩ Shoichi Fukushi biểu diễn. 

Bên cạnh đó, tại không gian nghệ thuật còn diễn ra các hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc như Chương trình biểu diễn âm nhạc Giao hưởng và Opera; không gian Văn hóa dân tộc Sán Dìu; biểu diễn Chầu Văn; diễn chèo và nhiều chương trình nghệ thuật đường phố, các hoạt động dân gian khác rất thu hút giới trẻ và khách thăm quan. Triển lãm diễn ra trong 2 ngày 22 và 23-10 tại Flamingo Đại Lải Resort.

Lưu Hiệp
.
.
.