Thưởng thức lễ hội “Phố hàng nóng” lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng

Thứ Hai, 04/06/2018, 14:59
Mặc cái nóng 34 độ C, hàng ngàn bạn trẻ Đà Nẵng vẫn hào hứng với lễ hội “Phố hàng nóng” và trải nghiệm đêm nhạc đỉnh cao do Trà Dr Thanh tổ chức cùng các ngôi sao đình đám như Huyền My, Only C, Lou Hoàng, Min, Phương Ly,…


Sau TP Hồ Chí Minh, vừa qua Lễ hội “Phố hàng nóng” với thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” đã diễn ra tại Đà Nẵng và chinh phục hàng ngàn bạn trẻ, người dân và du khách nơi đây.

Lần đầu tiên tại thành phố bên dòng sông Hàn, với sự “đổ bộ” của hàng trăm gian hàng ẩm thực là các đồ ăn cay nóng châu Á cùng các ngôi sao hàng đầu showbiz, các bạn trẻ Đà Nẵng được trải nghiệm một sân chơi hoàn toàn mới với sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực cay nóng đường phố và âm nhạc sôi động do Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tổ chức.

Thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” lần đầu tiên xuất hiện đã mở ra một không gian giải trí độc đáo chưa từng có, thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo mọi người. Trước sự nhiệt tình của khán giả, Á hậu Huyền My đã bỏ giày cao gót, chạy chân trần để tham gia các thử thách bất chấp nền sân khấu nóng bỏng.

Giữa cái nóng tột độ lên tới 34 độ C của Đà Nẵng, các nghệ sĩ cùng dàn hotboy, hotgirl và hàng trăm bạn trẻ vẫn hào hứng với hàng loạt thử thách “chơi hàng nóng mà vẫn tươi” tại đây. Tất cả cùng hào hứng hòa vào những thử thách độc đáo, mới lạ với những trải nghiệm thú vị.

Trong thử thách vỉ nướng khổng lồ, đội Huyền My, Avin Lu đấu với Lou Hoàng, Linh Ngọc Đàm. Hai đội chơi sẽ phải tham gia nướng các món ăn và trình bày đẹp mắt dưới sự cổ vũ và đánh giá của hàng trăm giám khảo là các khán giả.

Kết thúc cuộc chơi, các bạn khán giả đã thống nhất do không giữ được vẻ tươi tắn, rạng rỡ trong suốt thử thách nên Lou Hoàng và Linh Ngọc Đàm đã thua cuộc trước Huyền My và Avin Lu.

Hotboy Avin Lu và Huyền My Selfie cùng hàng trăm bạn trẻ Đà Nẵng tại thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi”.

Kết thúc thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” là các shoot hình kỷ niệm đáng nhớ cùng thần tượng và thưởng thức không gian ẩm thực với hàng trăm gian hàng là các đồ ăn cay nóng đến từ các nước châu Á do Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đem đến Đà Nẵng.

Điểm nhấn đặc biệt của Lễ hội là đêm nhạc với những ngôi sao hot bậc nhất Vpop như Only C, Lou Hoàng, Min, Phương Ly,… với hàng loạt siêu hit phủ sóng khắp thời gian qua trên sân khấu dàn dựng công phu.

Min mở màn chương trình với ca khúc Yêu được làm mới theo phong cách EDM làm nổ tung sân khấu. Nữ ca sĩ tiếp tục ở trong vòng tay chào đón của khán giả Đà Nẵng với các bản hit Hôn anh và Có em chờ. 

Lou Hoàng được hàng ngàn khán giả nồng nhiệt chào đón với loạt hit Em chưa 18, Mình là gì của nhau, Tối nay một mình, Quên hết đường về.  Sau đó cùng với Only C, bộ đôi đã tạo ra màn song ca cực đỉnh trong bản hit Đếm ngày xa em.

Chưa bao giờ sân khấu trung tâm Helio quy tụ được một lượng khán giả trẻ khổng lồ quẫy cuồng cùng thần tượng như lễ hội  “Phố hàng nóng” mà Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã tạo ra.

Only C là cái tên được người hâm mộ chờ đợi nhất, bởi anh là một người con của Đà Thành. Nam ca sĩ đã có đêm nhạc thăng hoa trước khán giả quê nhà với Yêu là tha thu, Thấy là yêu thương, Quan trọng là thần thái kết thúc chương trình.

Lễ hội “Phố hàng nóng” của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã tạo nên dấu ấn rất riêng khi thu hút hàng ngàn bạn trẻ tham dự. Ý tưởng độc đáo này đã cho khán giả Đà Nẵng cơ hội trải nghiệm không gian ẩm thực cay nóng chưa từng có kết hợp với sân khấu âm nhạc hoành tráng một lần nữa làm nên dấu ấn của Trà Dr Thanh với thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi”.

Sau TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, ngày 10/6 tới đây “Phố hàng nóng” sẽ tiếp tục đến với thủ đô Hà Nội trước khi chính thức kết thúc hành trình xuyên Việt đầy mỹ mãn của Trà Dr Thanh.

PV
.
.
.