Hoa hậu H’Hen Niê khoe giọng hát với VJ Dustin Phúc Nguyễn

Thứ Bảy, 10/11/2018, 12:55
Trong tập 6 series “H’Hen Niê – Road To Miss Universe”, Hoa hậu H’Hen Niê một lần nữa khiến khán giả bất ngờ vì thoải mái thể hiện giọng hát trước ống kính, cùng thử thách khả năng trả lời phỏng vấn khi đối diện cùng hai vị khách mời đặc biệt là Á hậu Quốc tế Thúy Vân và VJ Dustin Phúc Nguyễn.

Sau 5 tập phát sóng xoay quanh chủ đề về make up, dự án cộng đồng, trang phục dân tộc, khám phá bản thân và catwalk, tập 6 tiếp tục lên sóng với chủ đề giao tiếp ứng xử vào ngày 11-11. Đây là kỹ năng mềm vô cùng quan trọng giúp thí sinh tận dụng cơ hội ghi điểm trực diện và ấn tượng với ban giám khảo. 

Hoa hậu H’Hen Niê đã và đang làm rất tốt vai trò của mình trên cương vị đương kim Hoa hậu thông qua hàng loạt các chương trình, hoạt động thiện nguyện, chiến dịch từ thiện, truyền cảm hứng vì cộng đồng, xã hội, đại sứ cho các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế. 

Cô cũng được đánh giá là một trong những Hoa hậu khéo giao tiếp và có lối ứng xử tốt trước truyền thông và khán giả. Dù vậy, với một cuộc thi sắc đẹp quốc tế quy mô lớn và đẳng cấp như Miss Universe, hoa hậu H’Hen Niê đã đủ kinh nghiệm và sự nhạy bén trong giao tiếp ứng xử để tự tin cạnh tranh với hơn 90 thí sinh xinh đẹp và có nhiều lợi thế kia hay chưa?

Đó chính là lý do mà Á hậu Quốc tế Thúy Vân và VJ Dustin tham gia chương trình trong vai trò tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ H’Hen Niê hoàn thiện kỹ năng giao tiếp, phát huy các tố chất và thế mạnh sẵn có, đồng thời tìm ra khuyết điểm và bí quyết chinh phục ban giám khảo.


Ảnh: Huỳnh Trương Thiên An 

Tiên An
.
.
.