GOT 7 quay clip xác nhận tham dự ở Zing Music Space, gây bất ngờ bằng tiếng Việt “cực chuẩn”

Thứ Năm, 01/12/2016, 10:39

Trong một đoạn clip tự quay tặng cho người hâm mộ, các thành viên Got 7 - nhóm nhạc nam hot nhất Hàn Quốc hiện tại - thông báo rằng họ sẽ tham gia biểu diễn ở lễ hội âm nhạc Zing Music Space diễn ra vào 7-1-2017 này.

Nhóm nhạc nam hot nhất Hàn Quốc hiện tại  - Got 7 sẽ là khách mời quốc tế tham gia vào lễ hội âm nhạc Zing Music Space. Trước đó, trong buổi họp báo công bố Zing Musing Space , tại sự kiện âm nhạc kéo dài từ sáng đến tối này sẽ có sự tham gia của một nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc gây nhiều tò mò với khán giả.

Trong một đoạn clip tự quay tặng cho người hâm mộ, các thành viên Got 7 thông báo rằng họ sẽ tham gia biểu diễn ở sự kiện này và bày tỏ sự háo hức khi được đến Việt Nam. 

“Chúng tôi đang rất mong chờ được gặp các bạn ở Việt Nam. Chúng ta hãy cùng hẹn nhau ở Zing Music Space vào ngày 7.1 nhé”. – Các thành viên Got 7 chia sẻ.

Chưa hết, các thành viên Got 7 còn làm nức lòng người hâm mộ với khả năng phát âm tiếng Việt cực chuẩn khi nói câu “Anh yêu em”.

Bên cạnh việc tham gia biểu diễn trên sân khấu Zing Music Space, Got 7 dự kiến sẽ dành thời gian gặp gỡ các fan Việt. Trước đó, nhóm nhạc cũng sẽ có nhiều hoạt động tương tác với người hâm mộ ở Việt Nam. 

Với việc đưa ban nhạc Got 7 về Việt Nam, kết hợp với các khách mời là các nghệ sĩ hàng đầu Vpop, Zing MP3 hi vọng sẽ tạo ra được một không gian âm nhạc đa màu sắc nơi những người yêu nhạc có thể tìm thấy âm nhạc của riêng mình.

 

Một số hình ảnh cắt ra từ clip.

Sự kiện sẽ diễn ra từ 9:00 – 23:00 ngày 7.1.2017 tại sân vận động Phú Thọ. Các hoạt động chính bao gồm: phần trình diễn của các giọng ca mới (Unknow Artists), âm nhạc theo chủ đề diễn ra xuyên suốt từ sáng đến chiều, giao lưu nghệ sĩ – người hâm mộ, trao giải Zing Music Awards. 

Got 7.

Đặc biệt, phải kể đến đêm nhạc với sự tham gia của hàng loạt tên tuổi hot nhất trên thị trường hiện nay như Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hariwon, Soobin Hoàng Sơn, Phan Mạnh Quỳnh, Bích Phương, Trung Quân Idol, Trọng Hiếu… và sự góp mặt của ban nhạc nam đình đám đến từ Hàn Quốc là Got 7. Chương trình được dàn dựng bởi “phù thủy” âm nhạc Nguyễn Hải Phong và đạo diễn sân khấu Phạm Hoàng Nam.

Đậu Dung
.
.
.