Du khách “phát cuồng” với bậc thang trong phim Joker

Thứ Hai, 21/10/2019, 14:27

Người hâm mộ của bộ phim “Joker” đình đám của nhà D.C và Warner Bros. đã đổ xô đến cầu thang ngoài trời nổi tiếng này để chụp lại những bức ảnh để giống thần tượng.

Cảnh trong bộ phim Joker. Ảnh Warner Bros. 

Những bậc thang này từng xuất hiện trong bộ phim đang chiếu rạp “Joker”. Vai chính, Joker, do nam tài từ Joaquin Phoenix thủ vai, có cảnh nhảy múa khi bước xuống cầu thang này trên nền nhạc của bài hát “Rock and Roll Part 2” của Gary Glitter. Cảnh quay này ấn tượng đến nỗi, nó được cộng đồng mạng “chế” thành một hình động được chia sẻ rất rộng rãi.

Dường như sau khi bộ phim được trình chiếu, những bậc thang kết nối giữa đại lộ Shakespeare và Anderson tại Phố West 167 của thành phố New York bỗng biến thành một khu vực hấp dẫn du khách mới mẻ của thành phố này. Tuy nhiên, điều này có thể mang đến sự sầu muộn cho những cư dân sống tại khu vực Bronx này.

Diễn viên hài Desus Nice, người đồng dẫn chương trình “Desus & Mero” cũng đã có dòng tweet nói về dòng du khách ghé thăm cầu thang mới nổi này.

Tuy vậy, nhiều người dân trong khu vực đều biết đến đây là một khu vực khá “khét tiếng”. Khu Bronx được biết đến những vụ hỏa hoạn và tình trạng tội phạm, dù trong những năm gần đây, tình trạng này có thuyên giảm. Nhiều người cho rằng khu này vẫn không nên là nơi dành cho nhiều khách du lịch để khám phá dù gần đó có Sở thú Bronx, Vườn Bách thảo New York và Sân vận động Yankee.

Ảnh @nacho_montagna
Ảnh @jennapolignone

Bất chấp những điều đó, hàng loạt người hâm mộ của bộ phim đã đến đây và đăng tải những bức ảnh trên Instagram.

Trong khi đó, “Joker” đã tiếp tục công phá màn ảnh và phá vỡ kỷ lục phòng vé, mở màn với 96 triệu USD, doanh thu ra mắt khủng nhất tháng 10 từ trước đến nay, tháng vốn chỉ dành cho phim kinh dị. Cơn sốt “Joker” vẫn chưa hạ nhiệt, khi bộ phim tiếp tục thu về 55 triệu USD trong cuối tuần thứ hai chỉ riêng ở Bắc Mỹ. Tính đến cuối tuần trước bộ phim đã mang về 543 triệu USD trên toàn cầu.

Bộ phim đã đạt giải thưởng cao nhất lại Liên hoan phim Venice trước khi ra mắt công chúng, điều này làm dấy lên hy vọng bộ phim có thể mang về tượng vàng Oscar danh giá trong năm nay.

Duy Tiến
.
.
.