Diễn viên Việt kiều Lâm Vissay lần đầu nói về đóng cảnh nóng

Thứ Hai, 03/07/2017, 14:32
Diễn viên người Đức gốc Việt Lâm Vissay nhiều năm qua được biết đến qua các vai diễn giang hồ, bặm trợn trên màn ảnh rộng và truyền hình không khỏi gây bất ngờ khi tiết lộ, vào vai trong phim điện ảnh kinh dị “Lời nguyền gia tộc” của đạo diễn Đặng Thái Huyền cũng là lần đầu tiên anh đóng cảnh “nóng” trên màn ảnh.


Dự án điện ảnh kinh dị hứa hẹn mang lại nhiều hấp dẫn cho khán giả ngoài yếu tố nội dung, mà ê kíp diễn viên trong phim cũng là những ẩn số mang lại nhiều bất ngờ thú vị. Một trong số đó, vai diễn của diễn viên Việt kiều LâmVissay vào vai ông bố-nhân vật xuất hiện tuy không nhiều nhưng lại là nhân tố gỡ nút thắt để khán giả hiểu một phần câu chuyện về lời nguyền truyền kiếp trong “Lời nguyền gia tộc”.

Đáng ngạc nhiên khi nam diễn viên điển trai này tiết lộ, có gần 20 năm kinh nghiệm diễn xuất, hoá thân vào khá nhiều vai chính, phụ, nhưng trong phim "Lời nguyền gia tộc" là vai diễn đầu tiên anh đóng cảnh “nóng”.

Anh cũng cho biết, "Lời nguyền gia tộc" ngoài là một câu chuyện hấp dẫn thì những cảnh nóng cũng góp phần rất lớn để tạo nên thành công cho phim, bởi đây không chỉ là câu chuyện đơn thuần mang yếu tố kinh dị, mà là sợi dây liên kết tình thân, tình yêu của các thế hệ người-ma. 

Phim “Lời nguyền gia tộc” do Đặng Thái Huyền làm đạo diễn sẽ khởi chiếu ngày 18-8 tới tại các cụm rạp trên toàn quốc.

PV
.
.
.