Lạnh người với những cảnh quay trong “Lời nguyền gia tộc”

Thứ Ba, 27/06/2017, 10:44

“Khi quay phim “Lời nguyền gia tộc” (đạo diễn Đặng Thái Huyền), cảm nhận có ma bên cạnh khiến tôi … lạnh cả người” – Diễn viên Tuấn Trần chia sẻ. 


Diễn viên Tuấn Trần không tin có ma, nhưng lại tin vào sự hiện diện của một thế giới khác tồn tại song song với chúng ta. Anh nhớ lại: “Có thể cảm nhận được dường như có ai đó tồn tại ở bên cạnh mình. Không nhình thấy họ hiện ra nhưng rõ ràng là có một cái gì đó. Nhất là những lúc tôi thắp hương khấn, xin phép họ để chúng tôi được phép quay phim ở đó. Có những cảnh phải mở cửa bước vào căn nhà hoang đó nhưng tôi rất sợ, cứ phải nhìn trước  ngó sau, xem có đoàn phim trong đó không mới dám vào”.

Nam diễn viên cũng cho biết, suốt những ngày quay phim “Lời nguyền gia tộc”, có khá nhiều chuyện kỳ lạ xảy ra. Không biết có thể coi đó là những “tai nạn” được hay không nhưng rất khó hiểu. Sau khi quay phân cảnh bị con ma bóp cổ, đột nhiên anh bị xuất huyết dưới da quầng rất rộng, phải dùng đúng từ là máu bầm xung quanh hai mắt, lan xuống gò má, nhìn rất ghê. Khi đó, đạo diễn Đặng Thái Huyền bảo nam diễn viên khỏi cần hoá trang nữa, cứ giữ nguyên bộ mặt đó quay tiếp các cảnh sau là phù hợp rồi.

“Lời nguyền gia tộc” là phim tâm lý - kinh dị của đạo diễn Đặng Thái Huyền với thông điệp"Cái chết và hồn ma không đáng sợ. Những người đang sống với đôi mắt của quỷ dữ và trái tim đã chết mới thực sự đáng sợ. Thế giới tâm linh thực chất là sự bấu víu, cầu cứu khi con người đã bị tiêu diệt niềm tin và mất phương hướng về con đường đi phía trước. Lúc đó tình yêu, tình người chính là sợi dây cứu rỗi, níu kéo duy nhất để ta thoát khỏi sự ám ảnh, bủa vây của ma quỷ và tiếp tục hồi sinh".

Một số cảnh được hé lộ trong phim "Lời nguyền gia tộc"

Được biết, những cảnh quay khó khăn nhất trong phim là cảnh quay trong hang sâu, diễn viên phải chạy chân trần đến mức chảy máu, lòng bàn chân bấy nhầy, và phải giữ raccord ngay sau khi bơi dưới suối giữa lúc nửa đêm, trời rất lạnh, phải quay đi quay lại rất nhiều, cả đoàn diễn viên ai cũng kiệt sức.

Bộ phim sẽ được công chiếu trên toàn quốc từ ngày 18-8 tới. 

Đậu Dung
.
.
.